Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Ancelotti muốn mời chào Sanchez

"Nếu có cơ hội, Bayern chuẩn bị đón một cầu thủ như Alexis Sanchez. Tôi thích cách chơi của cậu ấy", Ancelotti phát biểu hôm 2/7.

Một mặt muốn có ngôi sao của Arsenal, nhưng mà mặt khác Ancelotti cũng tôn trọng ý kiến tiêu xài vừa phải của Bayern. thời gian gần đây, chủ tịch Uli Hoeness từng khẳng định, "hùm xám" sẽ không chi đến 100 triệu euro (114 triệu đôla) cho một cầu thủ nhiều tuổi.

choi xoc dia online

"Tôi tin thị trường đang diễn ra khá điên rồ. Nhưng Bayern thì không phải là một CLB rồ dại. Tôi hiểu văn hóa của CLB và sẽ không yên cầu những cầu thủ có thể tiêu tốn khoản chi phí điên rồ. mà nếu có cơ hội, tại sao không", Ancelotti bổ sung.

Sau mùa giải 2016-2017, người đại diện của trung phong Robert Lewandowski từng công khai chỉ trích Ancelotti về việc không ủng hộ cố chủ trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga. Đây là vấn đề khiến huấn luyện viên người Italy phản ứng gay gắt.

"Lewandowski chưa bao giờ ca cẩm với tôi về điều đó. Cậu ấy đã có một mùa giải chiến thắng và tôi phải chúc mừng cậu ấy. Cậu ấy chấp nhận về tôi và ngược lại", Ancelotti khẳng định.

Vị chiến lược gia của Bayern cũng chỉ trích người đại diện của Lewandowski: "Như thường lệ, những người đại diện luôn nói quá nhiều. Tôi không hiểu tại sao. Đây không phải lần đầu tiên những người đại diện dùng báo chí để nói lên những điều sai lầm. Sẽ là tuyệt vời nếu họ không nói gì"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien