Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Nhiều sao đã cúc mừng cho chiến thắng của Federer

Trên Instagram, trung vệ của Bayern, Jerome Boateng đăng ảnh Federer mừng thắng lợi kèm theo dòng cảm thán: "Anh ấy một lần nữa đăng quang quẻ. Chúc mừng nhà quán quân của tám giải Wimbledon, Roger Federer".

choi xoc dia an tien that

Trên Twitter, trung phong Lukas Podolski cũng san sớt nụ cười với người hâm mộ tay vợt: "Chúc mừng Roger Federer. Tay vợt hay nhất mọi thời đại".

Mất công hơn, tiền vệ Mesut Ozil tìm tấm ảnh chụp chung với Federer rồi đăng lên Instagram. Ngôi sao của CLB Arsenal nhận xét thêm: "Không còn ngờ vực gì về ông vua tennis. Danh hiệu Wimbledon thứ tám, chức vô địch Grand Slam thứ 19 và vẫn chưa dừng lại".

Bình luận viên môn thể thao vua của trang Goal, Ben Hayward cũng ca ngợi: "Giành chức quán quân Wimbledon nhưng mà không thua set nào. Chức quán quân Wimbledon thứ tám khi sắp 36 tuổi. Không tốn một giọt mồ hôi. Đẳng cấp thực sự. Roger Federer. Thật tuyệt vời".

Trung vệ của Barca, Gerard Pique đặt phép so sánh trên Twitter: "Leo Messi, Michael Jordan, Roger Federer. Những người giỏi nhất nhưng tôi từng thấy".

Michael Jordan vốn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của bóng rổ Mỹ. Còn Messi là đồng đội của Pique, song song là người giúp Barca giành tám chức vô địch La Liga và bốn Champions League.

Federer mới giành Wimbledon 2017 khi tấn công bại Marin Cilic trong trận chung kết hôm 16/7. Tay vợt sẽ tròn 36 tuổi vào tháng 8 đến, đồng thời đang chiếm hữu kỷ lục 19 lần lên ngôi Grand Slam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien