Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Ronaldo mà về PSG sẽ có đại loạn

Ronaldo diễn đạt sự không hạnh phúc tại Madrid sau khi bị tố cáo trốn thuế bạn dạng quyền hình ảnh lên tới 16 triệu đôla từ chính quyền Tây Ban Nha. siêu sao 32 tuổi ngay lập tức được can hệ với hàng loạt đội bóng to trong trường hợp ra đi và Bayern là một trong số đó.

choi xoc dia an tien that

"Tôi phải bật cười khi nghe tin đồn đó. cố nhiên tôi hạnh phúc khi nhìn thấy Ronaldo mang áo Bayern nhưng mà điều đó là không thực tế", hlv Ottmar Hitzfeld nói.

"Đối với người ngưỡng mộ thì Ronaldo là phần thưởng Giáng sinh còn với đội bóng là một kịch phiên bản không tưởng. Cậu ấy sẽ phá vỡ lẽ cấu trúc lương của câu lạc bộ và đội bóng phải đương đầu vấn đề tài chính với các ngôi sao khác. Những người đại diện sẽ lợi dụng điều này để yên cầu nhiều hơn cho các cố chủ. Uli Hoeness (Chủ tịch Bayern) sẽ không giả mạo hiểm với điều này".

Mùa giải vừa qua, Ronaldo là cầu thủ khiến Bayern khốn khổ nhất khi ghi đến năm bàn chỉ sau nhị lượt trận tứ kết Champions League. Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo buộc Bayern vỡ lẽ mộng ăn ba.

Huấn luyện viên Hitzfeld, còn có biệt danh là "Tướng quân" cũng đặt dấu hỏi về thương vụ mua Alexis Sanchez của Bayern. Theo hlv từng năm lần vô địch Bundesliga với Bayern thì Sanchez có thể thừa với hàng tấn công.

"Có lẽ đội bóng cần làm gì khác (thay bởi mua Sanchez) để tạo ra sự hiểm nguy trong tấn công", hlv 68 tuổi nhận xét. "Đừng quên Bayern đang có những cầu thủ tuyệt hảo như Ribery, Robben, Muller, Thiago và Lewandowski. Nếu mua Sanchez, Bayern không những phải vay ngân hàng nhưng mà còn tự hỏi liệu có đáng khi bỏ tiền cho hàng tấn công".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien