Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

CLB M.U muốn đổi Martial lấy hàng thủ Boateng



Man Utd bắt buộc đổi Martial lấy Boateng, PSG tranh Rojo mang Everton, Man City chuyển hướng sang Verratti, Dortmund chuẩn bị đón tuyển thủ Bỉ, Fulham mang thêm tân binh,… là các tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 3/8 của Bóng đá số.

>>>ga da truc tuyen



M.U đề nghị đổi Martial lấy Boateng. Theo Bild, Man Utd đã bắt buộc đổi Anthony Martial lấy Jerome Boateng của Bayern Munich. Tuy nhiên, Hùm xám đã từ chối khi chỉ muốn thu về tiền mặt, khoảng 55-60 triệu euro cho trung vệ người Đức. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã nhắc “không” bởi đội bóng xứ Bavaria đã sở hữu đủ cầu thủ chạy cánh.



Man Utd muốn phung phí Martial làm "vật tế thần" nhưng ko thành công


Bộ đôi Barca tới Sevilla. Sport mách nước nhỏ xíu , Barcelona đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ nên Aleix Vidal cho Sevilla mang mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro. Munir El-Haddadi, tiền đạo đã trải qua mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn ở Alaves đa dạng khả năng cũng sẽ tới chiếm hữu đội bóng xứ Andalusia.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Napoli mua thêm thủ môn. Trang tin chuyển nhượng Calciomercato cho biết, Napoli đang tiến siêu sắp đến thủ môn số 1 của đội tuyển Mexico, Guillermo Ochoa. không tínhra, đội bóng thành Naples cũng gấp rút chiêu mộ một hậu vệ cánh và đã đặt yêu cầu với Matteo Darmian (Man Utd) cộng Kevin Malcuit (Lille).


PSG tranh Rojo mang Everton. Sau Everton, PSG là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành Marcos Rojo, hậu vệ đa năng tầm thường khả năng sẽ chia tay Man Utd hè này, theo The Sun. Cầu thủ người Argentina đang được Quỷ đỏ hét giá 30 triệu bảng.

>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<

Pepe chiếm hữu thể về Porto. Nguồn tin từ báo giới Bồ Đào Nha cho hay, Pepe với thể trở về đội bóng cũ Porto như 1 phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Vincent Aboubakar của Besiktas. Đây được đánh giá là thương vụ làm hài lòng mọi các bên liên quan.


Man City chuyển hướng sang Verratti. Tuttomercatoweb đưa tin, Man City đang nhắm tới Marco Verratti sau khi đã vồ hụt cả Fred (đến Man Utd) lẫn Jorginho (đến Chelsea). tuy thế, bất lợi cho nhà đương kim vô địch Premier League là tiền vệ người Italia không chiếm hữu ý định ra đi mà PSG cũng ko muốn bán.



ko dễ để Man City có thể mua được Verratti


Newcastle đón Muto. Yoshinori Muto đã chính thức vươn lên là tân binh của Newcastle, đồng thời cũng là cầu thủ người Nhật thứ 1 khoác áo “Chích chòe”. Đội bóng vùng Tyneside đã nên trả Mainz 05 9,5 triệu bảng để mang tiền đạo 26 tuổi.


Dortmund chuẩn bị đón tuyển thủ Bỉ. nhiều tờ báo ở Đức khẳng định Dortmund sẽ công bố chữ kí của Axel Witsel trong vài ngày đến. Die Borussen sẽ trả cho Tianjin Quanjian 20 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Bỉ. Sau ấy , họ sẽ thanh lý các “người thừa” như Sebastian Rode hay Nuri Sahin.


Đội phó Roma ở lại. Dù nhận được bình thường đòi hỏi từ các ông to nhưng Alessandro Florenzi vẫn quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với AS Roma đến hết tháng 6/2023. Ở tuổi 27, anh đã với 222 lần ra sân và đang là đội phó của đội bóng áo màu bã trầu.


Fulham có thêm tân binh. Trên trang chủ CLB, Fulham thông báo đã chiêu mộ thành công Alfie Mawson từ Swansea theo bản hợp đồng 4 năm. Để có được trung vệ người Anh, đội bóng thủ đô London đã nên bỏ ra 15 triệu bảng.



Fulham tiếp tục bạo chi


Doucoure ở lại Watford. Abdoulaye Doucoure, tiền vệ chơi siêu nổi bật trong màu áo Watford mùa trước đã quyết định gia hạn hợp đồng mang đội bóng này thêm 5 năm. Anh từng được cửa hàng có Arsenal lẫn Everton nhưng vẫn quyết định ở lại.


Wolves chuẩn bị có Traore. Theo Telegraph, Wolverhampton sắp phá kỉ lục CLB để đưa Adama Traore về từ Middlesbrough có giá 18 triệu bảng. Đây cũng là số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, 1 sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien