Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

“Trình” của Barcelona cao hơn M.U



Sau trận thua Barca chiếm hữu tỷ số 0-3, HLV Solskjaer thừa nhận, đội bóng xứ Catalan ở trình độ cao hơn Man United.



Thua 0-1 tại Old Trafford ở trận tứ kết lượt đi, M.U có khởi đầu không tồi tại Nou Camp trong trận lượt về. Tuy nhiên, Quỷ đỏ để thua có tỷ số 0-3 qua đấy bị mẫu khỏi Champions League mang tổng tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận.
http://choidaga.com/bi-quyet-chon-ga-da-cua-chu-trang-trai-ga-dung-tieu-chuan-2019/

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận, Barcelona lý tưởng hơn M.U ở cả 2 lượt trận và Quỷ đỏ đang phấn đấu để đạt tới trình độ của đội bóng xứ Catalan.


“Nếu muốn có kết quả tốt bạn nên bắt buộc chơi tốt. các học trò của tôi đã khởi đầu tốt và tạo ra các cơ hội rõ ràng ở 10 đến 15 phút đầu trận nhưng rồi bị messi xé lưới.


buộc phải nhắc rằng Leo M10 là cầu thủ chất lượng bậc nhất và luôn tạo ra khác biệt. Ngay sau lúc chiếm hữu bàn mở tỷ số, họ có bàn thắng vật dụng 2 và trận đấu coi như kết thúc.
http://choidaga.net/nuoi-ga-tre-tan-chau-lam-kieng-sieu-dep-cung-nhung-kinh-nghiem-hay/

messi là cầu thủ ở đẳng cấp khác biệt. Cậu đấy và cr7 là 2 cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới hơn một thập kỷ qua. Tôi cho rằng hầu hết người đều đồng ý rằng tối nay messi một lần nữa thể hiện điều đó.


Barcelona là đội bóng mang trình độ hơn, đây là mục tiêu mà Man United hướng tới. Chúng tôi còn đa dạng việc nên khiến để đạt được điều đấy .


ví như muốn đem truyền thống và trình độ trở lại M.U, chúng tôi phải thách thức Barca . Tôi bắt buộc kể rằng Barca đã thể hiện trình độ hơn hẳn ở 2 lượt trận”, nhà cầm quân Na Uy thừa nhận.
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

Theo HLV Solskjaer, các học trò của ông bắt buộc quên ngay thất bại trước Barca để tập trung cho mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League 2018/19. Cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ chiếm hữu chuyến khiến khách Everton ở vòng 35.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien