Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

310 triệu anh em nghệ sĩ đã trao về gia đình Minh Thuận

Những giọt nước mắt tiễn đưa Minh Thuận về đất mẹ

"Không ngờ anh Minh Thuận đi quá nhanh. Số tiền anh em nghệ sĩ có được trong chương trình Tình nghệ sĩ gần đây đã không kịp trao tới tay anh", ca sĩ Lệ Quyên nghẹn ngào chia sẻ.

xoc dia truc tuyen

Trưa 19.9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hấp tấp đáp chuyến bay từ Quy Nhơn về TP.HCM để cùng vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên đại diện các nghệ sĩ trao số tiền 310 triệu đồng cho gia đình ca sĩ - diễn viên Minh Thuận. Đây là số tiền trích ra từ đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 diễn ra vào tối 16.9 tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của gần như nghệ sĩ và khán giả.

Ca sĩ Lệ Quyên, người đứng ra công ty đêm nhạc này, cho biết: "Phòng trà hôm chậm triển khai không còn 1 chỗ trống. Điều chậm triển khai đủ thấy tình cảm mà bạn bè đồng nghiệp và khán giả dành cho anh Thuận như thế nào. Chúng tôi đều nghĩ rằng dù ít hay phổ quát thì hành động nào hướng đến anh lúc đó cũng làm anh vui. ko ngờ chưa đầy 48 giờ, anh đã ra đi nhanh như vậy. Sau đêm nhạc, mọi người bay đi khắp nơi theo lịch diễn sở hữu sẵn nên cho tới hiện tại, lúc về lại Sài Gòn, chúng tôi mới vội vã tới đây để gặp anh Thuận lần nữa. Mong rằng ở đâu chậm triển khai, anh sẽ trông thấy tình cảm của mọi người dành cho mình".

Ca sĩ Lệ Quyên san sẻ, bản thân cô ở Hà Nội nên rất ít thời cơ gặp Minh Thuận. Dù không quá thân thiết nhưng nữ ca sĩ luôn cảm nhận từ đàn anh Minh Thuận sự hiền hòa, nhẹ nhàng. "Dù tôi chỉ là người em trong đại gia đình nhưng tôi vẫn ko khỏi bàng hoàng trước tin anh Thuận ra đi, huống chi các người nhà yêu của anh...", Lệ Quyên nói.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trước khi thực hiện đêm nhạc, chúng tôi cũng đã hỏi ý kiến anh Thuận trước mới dám làm cho. khi chậm triển khai, anh vui và khóc đa số. Anh đón chờ điều chậm tiến độ như loại lòng của anh em nghệ sĩ. ngoài ra, anh đi nhanh quá... Theo di nguyện của anh, những gì còn lại của anh sẽ được dành để giúp ích cho mọi người".

Nhớ lại lần cuối vào bệnh viện thăm Minh Thuận, Mr Đàm rưng rưng kể: "Lúc ngừng thi côngĐây anh Thuận ko kể năng được, chỉ viết ra giấy mà viết đến đâu phải đọc đến chậm triển khai vì anh viết rất nguệch ngoạc. Tôi hỏi anh thích bó hoa tôi mang đến không, anh giơ ngón tay chiếc. khi tôi kéo khẩu trang ra, anh đấy chóng vánh nhìn thấy và vỗ nhẹ lên mặt tôi, sau Đó bật khóc"

đón chờ số tiền 310 triệu đồng từ các nghệ sĩ, gia đình thay mặt ca sĩ Minh Thuận cảm ơn và cho biết theo di nguyện của nam ca sĩ, đầy đủ số tiền này cùng có tiền điếu phúng sẽ được dành vào mục đích từ thiện.

Tuy nhiên, được sự đồng thuận của gia đình, vào tối 20.9 cũng là đêm rút cuộc tiễn đưa ca sĩ Minh Thuận về sở hữu Chúa sau lễ nghi canh thức và đọc kinh cầu nguyện của đạo thiên chúa, các nghệ sĩ sẽ có mặt tại tư gia của nam ca sĩ Tình thơ để góp mặt trong 1 đêm văn nghệ giao lưu ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien