Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đại gia ra tận 1 ức để có " cậu em " siêu khủng và cái kết

Những thú suy nghĩ kì lạ gần đây của kẻ lắm tiền

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) nhận xét, nhiều đấng mày râu với nghĩ suy sai trái về kích thước dương vật khi “càng to sẽ càng khỏe”.

xoc dia online

thầy thuốc Dũng giảng giải, đối sở hữu người phụ nữ, trong quan hệ tính dục, kích thước dương vật chẳng hề là nguyên tố quyết định, mà độ cương cứng và thời kì xuất tinh của người đàn ông mới tạo điều kiện cho người phụ nữ cảm thấy thỏa mãn.

Bởi nghĩ suy sai lầm chậm tiến độ, tất cả người đàn ông đã bỏ ra từ vài chục triệu tới cả trăm triệu để “nâng cấp” dương vật. ngoài ra, đa số đều “tiền mất tật mang”.

Năm nay 38 tuổi, ông Toàn là 1 doanh nhân khá thành đạt tại Sài Gòn. gần đây, vị doanh gia này muốn “gây ấn tượng” sở hữu người vợ về “khoản ấy” nên đã tìm tới thẩm mỹ viện trên khu vực mang mong muốn “súng” được “khủng” hơn.

Ông này bằng lòng chi ra 100 triệu để nhân viên thẩm mỹ viện bơm mỡ vào dương vật. Và không ngoài sự chờ mong, kích thước dương vật của ông Toàn lớn lên 1 phương pháp khủng khiếp có chu vi…30 cm.

Người vợ của ông Toàn vừa nhận ra “anh bạn nhỏ” của chồng đã suýt chết giả. Mỗi lúc quan hệ, dù ông Toàn tìm đủ mọi bí quyết vẫn ko làm bí quyết nào đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” của vợ bởi kích thước quá khủng.

Được vợ khích lệ, vị thương buôn sắm đến bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng cầu cứu. Sau lúc thăm khám, thầy thuốc Dũng nói với ông Toàn cần phải mổ để lấy khối mỡ ra ngoài thì việc quan hệ sẽ trở lại như ban đầu.

Nghe thông tin từ thầy thuốc, mặt ông Toàn méo xẹo. Sau nhiều thời kì nghĩ suy, vì tiếc số tiền 100 triệu đồng, người đàn ông 38 tuổi này quyết định không phẫu thuật mà giữ nguyên kích thước cậu nhỏ 30 cm.

“Dù vẫn đi vệ sinh thường nhật nhưng việc quan hệ của ông Toàn là không thể. Cậu nhỏ “khủng” thì cũng chỉ là “vật làm cho cảnh” – bác sĩ Dũng cho biết.

Cũng là 1 người mang điều kiện tương đối fake, ông Sinh (40 tuổi, ngụ TP.HCM) cũng mon men tới một trọng điểm thẩm mỹ, “nâng cấp” súng của mình để “ra oai” mang người yêu.

Được nhân viên thẩm mỹ giới thiệu những “gói” tăng kích thước, ông này “tâm đắc” nhất với việc kéo dài dương vật và đồng ý chi ra 60 triệu để thực hành cuộc “cách mạng”.

không những thế, lúc cắt ra rồi viên chức trọng điểm thẩm mỹ lại ko biết bí quyết may vào nên dương vật của người đàn ông 40 tuổi dính sẹo.

Mỗi lúc quan hệ, sẹo khiến “cậu nhỏ” của ông Sinh bị co rút, đau đớn khôn xiết. Sau vài lần như thế, khi nhân tình có nhu cầu, ông Sinh lại tìm cách thức xin “khất”.

thầy thuốc Dũng đề cập, lúc đang ở trong phòng, thấy 1 người đàn ông che khẩu trang, đeo kính đen kín mít thập thụt ngoài cửa. Biết là có bệnh nhân đến thăm khám nhưng ngại, vị thầy thuốc nhẹ nhõm mời vào trò chuyện.

Biết là đã gặp đúng người, ông Sinh vui như “mở cờ trong bụng” đãi đằng tất cả “nỗi khổ” về cậu nhỏ.

Dù cuộc giải phẫu phức tạp kéo dài đa dạng giờ đồng hồ, rút cuộc, thầy thuốc Mai Bá Tiến Dũng cộng đồng nghiệp đã phá bỏ thành công sẹo và khâu lại an toàn cho ông Sinh.

Mấy tháng sau, lúc cậu nhỏ vận hành thường nhật, ông Sinh rối rít cảm ơn thầy thuốc Dũng -người đã cứu vớt thế cuộc của ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien