Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Anh 7 dính phốt đang kết duyên cùng hoa hậu Tây Ban Nha

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân

Số báo Tây Ban Nha đưa tin Cristiano Ronaldo đang có mối quan hệ tình cảm sở hữu Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014, Desire Cordero

xoc dia an tien

Trên ấn phẩm mới nhất, tạp chí Corazon Czn đăng ảnh bìa ghép đôi giữa Ronaldo và Cordero. Theo báo chí này, đôi trai tài gái sắc sở hữu thể đã qua lại có nhau khoảng hai tháng.

nhật báo El Pais, trong số ra hôm 19/9, cũng đặt câu hỏi về việc Cordero là bạn gái mới của Ronaldo. Theo Đó, mối quan hệ giữa 2 người kể từ việc kết nối trên mạng xã hội Instagram. hai người sau Đó nhắn tin mang nhau nhiều lần và trở nên tình cảm.

Ronaldo và Cordero chưa có giận dữ gì về tin đồn. nếu tin này là sự thực, CR7 với thể đang với mối quan hệ nghiêm túc trước hết nhắc tính từ lúc chia tay siêu loại Irina Shayk đầu năm 2015.

Cordero mới 23 tuổi, đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha vào năm 2014. Trong cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu cùng năm, người đẹp này với tên trong Top 10.

Trước khi bị đồn có quan hệ có Ronaldo, Cordero từng là bạn gái của Alvaro Ruiz – con trai của cựu danh thủ Real, Fernando Hierro.

trong khoảng sau khi chia tay Shayk, Ronaldo ko mang lần nào xuất hiện công khai bên ngoài sở hữu một bạn gái khác. Cầu thủ này dành toàn bộ thời gian chơi mang nhóm bạn trai, hoặc đi du hý có người thân trong gia đình. Hồi tháng 8 mới đây, anh chỉ bị lộ cảnh tình tứ mang một nữ HLV thể dục Mỹ khi cùng thư giãn cạnh bể bơi.

( Xem thêm thông tin khác từ xóc dĩa đổi thưởng )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien