Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đây là lí vì nhạc Hari Won không được trình diễn

Nhiều rắc rối trong lối suy nghĩ khiến Thanh Hà không hát bài hát của Hari

Trong buổi họp báo trước thềm diễn ra liveshow Đêm người tình 3, ê-kip sản xuất đã san sẻ rằng nữ ca sĩ Thanh Hà sẽ có màn biểu thị ca khúc Anh cứ đi đi trên sàn diễn Hà Nội.

bản thân Thanh Hà đã tập luyện khá nhiều cho phần trình diễn khác lạ này. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng cô đã trực tiếp gọi điện, nhắn tin xin phép phía Hari Won để cô có thể dùng ca khúc Anh cứ đi đi.

ngoại giả, trong livshow Đêm người thương 3 diễn ra vào đêm 17/9 vừa qua, ca khúc của Hari Won không xuất hiện trên sàn diễn. Điều này khiến những người theo dõi theo dõi chương trình rất kinh ngạc, bởi vì trước đó, màn biểu diễn này đã được quảng cáo khá rần rộ.

san sẻ với phóng viên, đạo diễn Phạm Hoàng Giang – Tổng đạo diễn chương trình cho biết, phía BTC đã đưa bài hát này vào danh sách biểu diễn nhưng có nhẽ do 1 phút ngẫu hứng nên ca sĩ chẳng thể hiện Anh cứ đi đi:.

"Chúng tôi đã sẵn sàng rất kỹ càng cho từng màn biểu diễn của từng ca sĩ trong Đêm bồ 3. Trong kịch bản chương trình cũng có ghi rõ ràng lộ trình và thời lượng trình diễn ca khúc này.

Thế mà có lẽ bởi 1 căn nguyên nào đó nhưng mà chị Thanh Hà không muốn biểu đạt ca khúc Anh cứ đi đi trong buổi sớm tối bữa nay. Có thể chị ấy thấy nó không ăn nhập hoặc bỗng dưng không muốn hát nữa".

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang phủ nhận việc Đêm tình nhân 3 không sử dụng ca khúc Anh cứ đi đi bởi vì vấn đề bạn dạng quyền. Theo anh, đây hoàn toàn là vấn đề riêng của ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc.

Về ý kiến cho rằng Đêm bồ quá bẩm tính Bằng Kiều khi để anh thử sức với những ca khúc mới, những ca khúc lần đầu nam ca sĩ diễn đạt trong 1 chương trình lớn.

Theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang, thời lượng hình thành của từng ca sĩ trong đêm nhạc đều dựa trên nhu cầu của khán giả:.

"Việc ai hiện ra bao lâu, hát những bài nào đều được BTC cân nhắc, sắp xếp một cách tỷ mỷ theo yêu cầu từ phía người theo dõi.

Như đã san sẻ trước đó, trước mỗi liveshow, chúng tôi đều có phần trưng cầu quan điểm khán giả về việc ai sẽ hiện ra và ai sẽ hát những bài nào.

do có rất nhiều lời yêu cầu anh Bằng Kiều nên trong cả 3 liveshow Đêm nhân tình, chúng tôi đều kiến thiết chương trình để anh ấy hình thành theo đúng yêu cầu của khán giả. Ở đây hoàn toàn không có sự bẩm tính nào cả.

Thậm chí, do anh Bằng Kiều sinh ra khá nhiều, nên chính anh ấy cũng đã có những chỉnh sửa trong các tiết mục trình diễn sao cho vừa đáp ứng được yêu cầu của khán giả, vừa tạo được những nét thế hệ lạ cho chương trình".

Với quan điểm cho rằng phần đầu của Đêm bồ 3 khá giống với đẳng cấp của Paris By Night, đạo diễn Phạm Hoàng Giang khẳng định:.

"Có lẽ, đó chỉ là cảm nhận chủ quan của một số người theo dõi nhưng mà thôi. Đêm người yêu 3 là 1 liveshow béo, chúng tôi đã mất gần nửa năm trời với hơn 30 cuộc họp ê-kip để chuẩn bị cho 1 đêm diễn.

Sự cẩn thận, đầu bốn là vô cùng to, chẳng có lý vì gì chúng tôi lại "bắt chước" theo 1 show diễn nào khác".

Theo bình chọn của anh, liveshow Đêm người tình 3 dù rằng vẫn còn một số "hạt sạn" nhưng mà đây là 1 đêm diễn thành công:.

"Ở phần đầu của chương trình, vẫn còn một đôi hạt sạn về âm thanh, ánh sáng không được như mong muốn. nhưng chúng tôi đã rất nhanh lẹ khắc phục những sự cố đó. Tôi có thể chấp nhận với chất lượng của Đêm ý trung nhân 3".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien