Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Barca - Vận rủi đến với hào kiệt và vận may về tay ghế dự bị

Trận đấu của Barca diễn ra trong tình cảnh không ai ngờ

Thiếu vắng Messi do chấn thương, HLV Enrique quyết định để tân binh Alcacer đá chính thức từ đầu trên hàng tấn công cùng Suarez và Neymar. như chơi lệ, Barca là đội kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng bởi vì thiếu Messi nên mất đi rất nhiều sự nhạy bén, Dường như đó đội chủ nhà M’Gladbach phòng ngự khá kín kẽ để chờ cơ hội.

xoc dia qua mang

Trong khi những nỗ lực của Neymar, Suarez còn chưa đem lại kết quả, phút 34 sai lạc mất bóng ở giữa sân của Busquets đã khiến Barca phải trả giá. Thorgan Hazard đã thuận tiện đệm bóng tung lưới Stegen từ đường căng ngang thuận tiện của đồng đội. 1-0 cũng là tỉ số rốt cuộc của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục gặp mặt khó khăn trước thế trận phòng thủ có phần còn bí mật kẽ hơn của M’Gladbach. Phải đến khi HLV Enrique tung Rafinha và Turan vào sân, những pha tấn công của gã kếch xù xứ Catalunya mới khởi nhan sắc hơn.

đến phút 65, Neymar có đường chuyền rất thông minh để Turan băng xuống hoàn thành điểm cả quyết tung nóc lưới M’Gladbach.

Có bàn gỡ hòa, Barca tiếp tục dồn ép và khiến M’Gladbach bận rộn sai lạc. Phút 73, từ quả phạt góc của Neymar, Suarez sút nối căng khiến thủ thành Sommer ói bóng và Pique có mặt đúng lúc với pha xử lý cũng rất khéo léo nâng tỉ số lên 2-1.

Những phút còn lại của cuộc chiến, đội chủ nhà nỗ lực dồn lên nhưng mà không đủ hỏa lực để thị oai cầu môn của Stegen. Barca bảo toàn thắng lợi để độc chiếm ngôi đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối.

Xem thêm tin từ xoc dia an tien Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien