Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

CSGT nổ súng bắn nhau bừa bãi

Những hành động chưa rõ nguyên nhân

Vào đêm qua, 22/9, ba sĩ quan CSGT Trạm Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh giấc Đồng Nai) được đưa tới bệnh viện cấp cứu do bị trúng đạn, trong ngừng thi côngĐây thiếu tá nai lưng Ngọc Sơn, Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre đã tử vong.

Theo thông báo được đăng tải, trưa cùng ngày, nhóm cảnh sát này được cho là sở hữu gặp nhau ở một quán trên địa bàn quận Long Khánh. đến khoảng 17h, cả đội ngũ về Trạm Suối Tre. một khi sau, phổ biến người nghe tiếng súng nổ trong trạm. lúc những cán bộ chiến sĩ chạy tới khu vực vừa phát nổ thì phát hiện những nạn nhân bị thương nên đưa đi cấp cứu. đến giờ vẫn chưa xác định được chuẩn xác người nổ súng.

Ngay sau lúc được đăng chuyên chở, vụ việc đã thu hút được sự để ý, song song tạo nên các cuộc tranh biện nảy lửa trên những diễn đàn, mạng xã hội.

1 bạn sở hữu nick là Mèo con bình luận: "Đề nghị những cơ quan chức năng cần khiến cho rõ nguyên nhân vụ việc. Người trực tiếp nổ súng thì phải xử nghiêm vì biết luật mà phạm luật. Súng dùng để trấn áp tội nhân cơ mà...".

Bạn với nick là Hoangmanh313 bình luận: "Nguy hiểm quá, người được phép dùng súng lại dùng bừa bãi gây thương tích cho người khác."

Còn bạn đọc sở hữu nick là KhangPham bình luận: "Chỉ cần mổ lấy mấy viện đạn ra thì biết súng nào bắn...xem lại vết thương thì suy ra đạn đạo thì biết người nào bắn....bắn từ vị trí nào...Vụ này đúng thật là đáng sợ".

"Thật hổ ngươi và đáng buồn! CSGT hành xử như vậy thật nghiêm trọng. không biết sở hữu uẩn khúc gì không nữa? Mong cơ quan chức năng dò hỏi làm rõ.", MinhTrang bình luận.

bạn đọc mang nick PIPI bình luận: "16h là giờ hành chánh! từ quán nhậu, các CSGT Đó đi về trạm bằng phuơng nhân tiện gì? Nồng độ cồn trong máu là bao nhiêu? các cơ quan chức năng cần dò xét rõ".

Bên cạnh việc bình luận, cư dân mạng thậm chí còn làm cho ảnh chế xung quanh vụ việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien