Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Derby Italy Inter " sống qua mùa bão "

Lượt Derby thứ hai của mùa này đã xuất hiện pha lội ngược cái

Hiệp một trận đấu chứng kiến một đôi cơ hội nguy hiểm, nhưng hai đội đều không thể nảy sinh bàn thắng. ngoài ra, khán giả tại sân Giuseppe Meazza đã được bồi thường ở hiệp đấu thứ hai.

choixocdia online

Bàn mở tỷ số của Juventus tới ở phút 66, nhờ công cầu thủ chạy cánh Stephen Lichsteiner. Đây là cảnh huống ngôi sao Thụy Sỹ lặng thầm thâm nhập và đệm bóng cận thành từ cú căng ngang của người chơi cánh đối diện Alex Sandro.

Inter chóng vánh gỡ hòa chỉ sau hai phút. Đội trưởng Icardi bật cao đánh đầu tung lưới Buffon trong khoảng quả phạt góc bên cánh trái. đến phút 78, đội chủ nhà hoàn thành màn lội ngược cái mang một tình huống chơi đầu khác của Ivan Perisic. Lần này, Icardi là người kiến tạo cho tiền vệ Croatia lập công.

Juventus tung Higuain vào sân, nhưng tiền đạo đắt giá nhất Serie A không thể giúp đội khách giật lại 1 điểm. Inter kết thúc cuộc chiến trong thế 10 người, do Ever Banega nhận hai thẻ vàng rời sân.

Đây mới chỉ là trận thua thứ 2 của Juventus tại Serie A bắt đầu từ ngày 28/10/2015. Thất bại trước Inter khiến Juventus chẳng thể lấy lại ngôi số 1 bảng điểm, vị trí rơi vào tay Napoli một ngày trước. trong khi chậm tiến độ, Inter vươn lên thứ sáu sở hữu bảy điểm sau bốn vòng.

thắng lợi trước Juventus mang ý nghĩa to lớn với cả Inter lẫn tư nhân HLV Frank de Boer. HLV người Hà Lan mới nhậm chức thay Mancini hồi tháng Tám, nhưng đã với thông tin ông mang thể bị sa thải sớm. Tin đồn này xuất hiện sau thất bại ê chề trước đội bóng tí hon của Israel là Hapoel Be'er Sheva cũng chính ở sân Meazza này giữa tuần qua.

bên cạnh đó, quyết định dưỡng quân ở Europa League của De Boer đã phát huy tác dụng trong trận derby Italy. Đội bóng áo sọc xanh đen chơi ăn miếng trả miếng mang Juventus và suýt mở tỷ số sở hữu cú đá chệch cột dọc của đội trưởng Icardi.

mẫu ghế của HLV De Boer lung lay dữ dội khi Lichsteiner mở tỷ số cho Juventus. Nhưng những cầu thủ Inter, nổi bật là trung phong Icardi đã biểu hiện bản lĩnh vượt bậc để giữ ông thầy người Hà Lan ở lại. Chân sút người Argentina gỡ hòa, và rồi kiến tạo cho Perisic.

Higuain, người lập cú lưu ban trong trận trước hết đá chính tại Serie khi gặp Sassuolo tuần trước, được HLV Max Allegri chủ động cho nghỉ trận này. tuy thế, Juventus vẫn thường xuyên ăn hiếp dọa cầu môn Inter. Đội khách có cơ hội phải chăng để mở tỷ số trong hiệp một, nhưng Khedira lại đánh đầu trúng vị trí thủ môn Handanovic.

Juventus tạo ra 1 số thời cơ trong hiệp 2, nhưng chỉ sở hữu Lichsteiner ghi bàn còn, Pjanic và Dybala lại bỏ những cảnh huống ngon ăn, gián tiếp làm đội thua trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien