Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

DJ tít đón con đầu lòng khiến dân mạng ngỡ ngàng

Lập GD lúc đỉnh cao anh tài

DJ Tít (tên thật là trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là 1 trong những DJ hot bỏng và “đắt show” hàng đầu Hà thành. Cô được truyền thông nói tới rộng rãi về dung nhan nổi bật, anh tài âm nhạc và nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn. đặc biệt, sau khi góp mặt trong game show tiêu khiển lừng danh “The Remix” mùa một, tiếng tăm của cô càng được đa dạng người biết đến.

choixocdia

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm tư nhân, DJ Tít từng khiến cùng đồng mạng bất ngờ khi bí mật doanh nghiệp lễ cưới tại quê nhà Điện Biên vào tháng 1/2016. Chồng của cô tên Nguyễn Long, là ông chủ của một salon tóc lớn tại Hà Nội

Tháng 8/2016, cặp vợ chồng trẻ chính thức đón con trai đầu lòng. Trước ngừng thi côngĐây, nữ DJ chưa từng công khai chuyện mang bầu và sinh con. Phải đến ngày 14/9 gần đây, lúc cô chủ động đăng chuyên chở loạt hình ảnh bồng bế 1 bé trai chừng hơn 1 tháng tuổi và gọi thân tình là Bis, người ái mộ mới biết, cô đã làm mẹ.

san sẻ sở hữu chúng tôi, DJ Tít cho cho hay, phương pháp đây một tháng, cô hạ sinh con trai đầu lòng, nặng 3,6kg và đặt tên thân tình là Bis. thời kì mang bầu, cô ko công khai bởi “muốn giữ một tí riêng tư cho bản thân, chờ khi em bé vững chắc mới chia sẻ tới mọi người”.

Lần đầu mang bầu và làm mẹ, DJ 22 tuổi gặp ko ít bỡ ngỡ, vấp váp. DJ Tít chia sẻ, nói bắt đầu từ mang con, cô luôn sở hữu trong mình những nỗi lo, lo cho sức khỏe của con, lo mình không hoàn thành thấp sứ mệnh làm cho mẹ… Chưa có thương hiệu coi sóc con nhỏ, những nỗi lo của cô càng ngày càng phổ quát hơn gấp bội.

tuy vậy, được có thai và sinh con là niềm hạnh phúc to của nữ DJ Hà thành. Cô tin tưởng, mang tình yêu to dành cho con, cô sẽ vượt qua được mọi lo âu để hoàn thành rẻ thiên chức khiến cho mẹ.

Sự xuất hiện của cậu con trai nhỏ làm cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ hoàn toàn đổi thay. Trước đây, DJ Tít và ông xã thường cùng nhau đi ăn tối, đi dạo, xem phim vào những ngày nghỉ nhưng hiện giờ, quỹ thời kì ngừng thi côngĐây đổ dồn vào việc chăm sóc con.

“Nhiều lúc, mình cũng thấy lạ lẫm mang cuộc sống mới này nhưng rồi 2 vợ chồng lại khuyên bảo nhau để lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Giờ đây, cả hai ko còn sống cho riêng mình nữa, mỗi người phải phấn đấu mang bổn phận với gia đình nhỏ”, DJ chia sẻ.

xoc dia truc tuyen

Lập gia đình và sinh con lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, DJ Tít làm cho rộng rãi người bất thần. Cô thừa nhận, bản thân sẽ ko hạn chế khỏi những khó khăn khi trở lại mang công việc “mix nhạc” sau thời gian dài rút lui khỏi showbiz để sinh đẻ và coi sóc em bé.

ngoài ra, cô vẫn hài lòng mang quyết định này bởi niềm hạnh phúc khi khiến mẹ không có gì có thể so sánh được.

“Có gia đình và mang thêm em bé là điều lý tưởng nhất mình từng sở hữu nên dù cạnh tranh thế nào cũng đáng. Mình đủ tự tin để vượt qua mọi thử thách phía trước”, DJ Tít san sẻ.

Nữ DJ Hà thành cho biết thêm, gần đến cô sẽ trở lại sở hữu công việc và hứa mang lại phổ biến bất thần thú vị cho khán kém chất lượng trong Công trình mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien