Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Dortmund vs Real , thử tài bộ đội tuyển Aubameyang

Tối khuya rạng sáng nay là màn chào sân của Aubameyang

Một bình luận ghi nhận được phóng viên choixocdia có đoạn
“Tôi không muốn đề cập tới vấn đề này”. Trước cuộc đấu giữa Dortmund và Real, Aubameyang đã từ khước trả lời về thông báo anh sẽ trở nên một bởi tinh tú trong “dải ngân hà” ở Bernabeu. Cũng dễ hiểu bởi thời điểm này, đây là chủ đề nhạy cảm và có thể tác động bị động tới cả nhì phía. mà song song, nó cũng cáo giác trung phong 27 tuổi đang chao đảo. Rất khó để chối từ nếu Real đưa ra yêu cầu. Nhất là trong kí vãng, Aubameyang từng hẹn với ông nội rằng ngày nào đó sẽ trở thành một Galactico.
xoc dia an tien
Vậy trông chờ gì ở Aubameyang đêm nay? dĩ nhiên là có, thậm chí rất nhiều. Chân sút người Gabon sẽ biến trận đấu thành show diễn của riêng mình. Aubameyang cần rạng ngời rực rỡ hơn bao giờ hết để thảo luận với “phía bên kia”, anh là một Galactico và xứng đáng để Real bỏ ra số tiền to vào mùa Hè đến. mục đích này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Aubameyang. Anh đang có phong độ cực cao để chơi một trận hoành tráng.
Kể từ khi mở đầu mùa giải 2016/17, Aubameyang đã lý giải sự bùng nổ của anh ở mùa trước không phải là hiện tượng thoáng qua. 6 trận đã qua, Aubameyang “nổ súng” 6 lần, bao gồm 2 cú lưu ban vào lưới Wolfsburg và Mainz. Với bàn thắng mới nhất ở trận chạm mặt Freiburg, Aubameyang đã vươn lên đứng thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn có hiệu suất cao nhất lịch sử Bundesliga với làng nhàng 137 phút để có một pha lập công. Trong khi đó, Lewandowski - mục tiêu cũ của Real - bùi ngùi ở địa điểm thứ 5 với 139 phút.
Aubameyang khôn xiết tạo được áp lực. So với Bundesliga 2015/16, mùa này anh dứt điểm ít hơn (3,3 với 3,8/trận) nhưng mà tỷ lệ thành bàn tốt hơn (38,5% với 24%). Nếu đặt cạnh Aubameyang của năm 2014, thời điểm đối đầu Real ở tứ kết Champions League, lại càng khác nữa. hai năm trước, trong thất bại 0-3 của Dortmund, anh bị bắt chết bởi bộ đôi Ramos - Pepe, vận chuyển nhiều nhưng không mục đích và tung ra 4 cú xong điểm không chuẩn xác.
hiện nay chạm mặt lại chân sút người Gabon, cặp trung vệ Ramos-Varane của Real có thể bị sốc do những gì Aubameyang mang lại. Như ở bàn thắng vào lưới Wolfsburg cách đây một tuần, chỉ sau cú lắc hông, Aubameyang đã loại bỏ hậu vệ trước mặt và thoát xuống, đối mặt rồi tấn công bại thủ môn Casteels. Không chỉ được biết đến với vận tốc nhanh hơn cả Usain Bolt trên đường đua 30m, Aubameyang còn là trung phong không thể dự đoán với toàn vẹn kỹ thuật, sự điềm tĩnh trước cầu môn và luôn biết sản xuất cơ hội cho chính mình.
Real vững chắc phải để mắt đến Aubameyang. nhưng mà nếu giao hội quá nhiều tới anh ta, các hậu vệ của họ sẽ bị kéo ra khỏi địa điểm. Điều này đồng nghĩa với việc các tiền vệ của Dortmund như Pulisic, Castro hay Dembele có không gian để thâm nhập. Rõ ràng Aubameyang đã đặt ra cho Real bài toán cực kỳ hóc búa. tuy nhiên, trong trường hợp anh thắng lợi, Real có nhẽ cũng không quá buồn phiền. dễ chơi vì Aubameyang chuẩn xác là một Galactico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien