Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Giả vờ làm ông bà nội với mưu đồ bắt cóc cháu nhỏ

Một câu chuyện cảnh giác cần để ý

Không còn gì là xa lạ với những vụ án giả danh bắt cóc , liên hiệp với nhau nhầm vụ lợi bắt bê hay tống tiền gia đình các nạn nhân có trẻ bị bắt

choi xoc dia an tien

Câu chuyện cảnh giác về việc người lạ tới trường đón con đang khiến không ít phụ huynh hoang mang, lo âu. Sự việc xảy ra tại một ngôi trường mầm non dân lập quận hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo lời kể của chị Trương Trà My, nhỏ nhắn Bảo Ng. - con gái của chị My - 16 tháng tuổi được cho đi học từ ngày 20/9. Buổi đầu tiên, chị đến đón con lúc 3 giờ chiều vì sợ con chưa quen môi trường thế hệ.

Ngày đầu trôi qua tầm thường, thế nhưng sang ngày thứ 2, mãi tới 5 giờ chiều chị thế hệ đến trường đón con được. Sau đó, chị hú hồn được nghe chuyện kể của gia sư. Theo đó, vào khoảng 3 giờ chiều ngày 21/9, một người con trai tầm hơn 30 tuổi và một bà già mặc quần đen, áo đỏ, khoác cả áo đi nắng vào trong lớp đòi đón bé bỏng Ng.

Khi gia sư hỏi thì người đàn bà tự xưng là bà nội từ quê ra đón bé nhỏ để đưa nhỏ bé đi chơi. bên cạnh đó, người đàn bà đó chỉ nói đúng tên là Ng. mà lại nói sai từ Bảo Ng. sang Bích Ng và nói là gần 2 tuổi chứ không nói đúng là bao nhiêu tháng. Điều kỳ lạ với chị Trà My là không hiểu sao nhì người đó lại biết chị My mới gửi con ở đây được 2 buổi.

Sau khi nghe thông báo không trùng khớp, thầy giáo nghi vấn nên nói không thấy mẹ dặn người khác đón thì người thiếu phụ giảng giải "Mẹ nó gọi cho cô mấy cuộc nhưng cô không nghe máy". thực tại giáo viên đánh giá không hề nhận cuộc di động nào.

Nhận thấy giáo viên cương quyết không cho học trò về theo người lạ, nhị người lạ mặt cũng mau lẹ phóng xe đi mất.

"Nghe chuyện nhưng mà tôi vừa lo vừa sợ. Con đi học tôi không hề kể cho ai biết nhưng không hiểu tại sao lại có trường hợp này xảy ra", chị Trà My kể lại.

Ngay ngày hôm sau, chị My tìm đến phòng thu của trường chụp lại hình ảnh chân tướng hai người bắt cóc share facebook để các mẹ các cô cảnh giác nhiều hơn

"Đây là 1 người nam nhi và một người thanh nữ giả danh là bà nội của cháu đã đến trường con tôi học và đòi đón cháu đi. Lúc đến thì mắt chúng ngó hết chỗ này tới chỗ khác rồi liên tục bấm di động. Tôi báo công an. Ai thấy quen thì báo để liên minh điều tra bên công an.

Các mẹ và các cô giáo cũng chăm chú những trường hợp như thế này nhé. khác lạ cảnh giác cao bởi vì hiện thời lũ bắt cóc rất lộng hành và nguy hiểm", chị My nhấn mạnh.

( Xem những tin nóng khác tại xoc dia truc tuyen Viet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien