Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Hơn nửa tỉ account yahoo bị mất tích ko rõ xuất xứ

Các account bị mất 1 cách thức khôn cùng bí ẩn

vừa mới đây Yahoo đã gửi thông cáo tin báo tới những cơ quan truyền thông nước Mỹ, thông báo về việc 500 triệu account khách hàng của họ đã bị ăn cắp bởi hacker. đơn vị nổi đình đám một thời này nghi ngờ rằng thủ phạm khiến ra vụ việc với mưu đồ can hệ tới chính trị.

choi xoc dia online

"Các thông báo account mang thể bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày sinh, mật khẩu đăng nhập đã bị ăn trộm. Trong 1 số trường hợp, những tài khoản còn lộ cả các thắc mắc bảo mật để chuẩn xác người dùng, đã mã hóa lẫn ko mã hóa”, Yahoo cho hay.

Yahoo kêu gọi các bạn tức thời đổi mật khẩu và những câu hỏi bảo mật. ngoài ra còn phải rà soát lại tài khoản với xuất hiện những hoạt động trái phép nào ko để thông báo với doanh nghiệp. một tin vui nho nhỏ cho những người dùng Yahoo, đấy là các thông báo nhạy cảm nhất như số account nhà băng và số thẻ nguồn đầu tư hoàn toàn không bị ăn cắp.

"Cha đẻ" của Yahoo Messenger cho biết họ đã liên lạc có các cơ quan chức năng về vụ việc này để thăm dò và giải quyết. Phía FBI cũng công nhận điều này và tuyên bố sẽ nghiêm trang dò xét mục đích, cũng như mua ra thủ phạm của vụ việc.

Yahoo đang gặp số đông khó khăn ở thời khắc ngày nay, và bắt buộc đưa ra cuộc cải tổ quy mô lớn. Cuối tháng 7, nhà mạng Verizon (Mỹ) đã đồng ý mua lại mảng buôn bán internet của Yahoo có giá 4,8 tỷ đô la Mỹ, dự định hoàn tất trong quý I/2017. Bê bối đánh mất thông tin quý khách mang quy mô to nhất trong lịch sử này rất mang thể sẽ làm tác động tới thương vụ đình đám làng khoa học này.

( Xem thêm tin nóng từ choixocdia Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien