Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Hot boy Sao Hàn giúp Tottenham thắng trận đầu Champion League

Sao Hàn giúp Tottenham đại thắng

Chiến thắng giúp Tottenham chiếm hữu những điểm số trước hết sau trận ra quân thua Monaco 1-2 trên sân nhà. Với bản thân Son Heung-min, tiền nhiệm tiền đạo Leverkusen tiếp tục chuỗi phong thái ấn tượng, làm bàn thứ năm trong năm trận gần nhất.

Bàn thắng của Son tới vào phút thứ 71 của cuộc đấu. Từ một pha phản công, bóng đến chân Erik Lamela. Tiền vệ người Argentina chọc khe xác thực để Son phá bẫy việt vị, cứa lòng vào góc gần, hạ thủ môn Igor Akinfeev

choi xoc dia

Son đến Tottenham hè 2015 với giá 28,6 triệu đôla, mà các CĐV rất thất vọng với phong thái của anh mùa trước. ngoài ra, tuyển thủ Hàn Quốc đã lột xác, chói sáng trong thời đoạn đầu mùa này. Thậm chí, nếu so sánh một số thống kê như tỷ trọng sút bóng, chuyền bóng xác thực, số phút ra sân..., Son đang là cầu thủ hàng đầu châu Âu.

bữa qua, dù đá trên sân khách, Tottenham chơi chủ động và phát hành nhiều tình huống nguy hiểm, trong đó có cú sút đập xà của Dele Alli ở phút 34. CSKA Moscow cũng có một số thời cơ mở tỷ số, nhưng đều không mấy tiện lợi và các chân sút không đủ nhan sắc bén để ghi bàn.

bởi vì Harry Kane chưa khỏi chấn thương, HLV Pochettino tiếp tục để Vincent Janssen đá trung phong. Tân binh người Hà Lan chơi nỗ lực, nhưng mà một số tình huống chưa hiểu ý các tiền vệ, làm lỡ cơ hội.

Bên cạnh Kane, trận này Tottenham còn thiếu một số cầu thủ quan trọng khác như Danny Rose, Eric Dier, Mousa Dembele và Moussa Sissoko. bên cạnh đó, họ đã trình diễn một bộ mặt tươi sáng hơn trận ra quân.

chiến thắng trước CSKA, bên cạnh ý nghĩa về điểm số, còn giúp đoàn quân của Pochettino có thêm sự tự tin trước khi sang Đức chạm chán đội bóng cũ của Son Heung-min, Leverkusen ở lượt trận tiếp theo.

Ở trận đấu còn lại thuộc bảng E, Monaco chia điểm sau trận hòa 1-1 với Leverkusen trên sân nhà. Với kết quả này, đại diện Ligue 1 duy trì ngôi đầu với bốn điểm sau nhị trận. Leverkusen đứng thứ ba với nhị điểm sau hai trận hòa.

( Xem thêm tin tức thể thao tại xoc dia an tien Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien