Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Juventus thắng đậm Champion League

Juventus thắng đậm Champion League

Juventus ghi bàn mở tỷ số ở phút 24 nhờ tình huống tận dụng sai trái của hàng thủ Dinamo Zagreb của Miralem Pjanic. Tiền vệ người Bosnia ngừng điểm nhẹ nhõm tung lưới đội chủ nhà sau khi bóng đến vị trí của anh từ pha phá hỏng của hậu vệ Zagreb.

choi xoc dia

Bàn mở tỷ số giúp Juventus khai thông thế thuyệt vọng sau quãng thời gian ép sân đầu trận. Chỉ ít phút sau, Higuain đã lập công để nhân đôi tỷ số và người xây dựng chính là Pjanic.

Hiệp đấu tiếp theo chứng kiến nhị bàn thắng nữa cho Juventus. trung phong Dybala thực hành cú sút xa thích mắt từ gần 30 mét vào góc cao ở đầu hiệp hai. tới cuối trận, Dani Alves đá phạt đập hàng rào ấn định tỷ số 4-0.

chiến thắng này giúp Juventus vươn lên dẫn đầu bảng H - Champions League. Đội bóng Italy có cùng tư điểm như Sevilla mà hơn hiệu số bàn thắng.

Zagreb khởi đầu chiến dịch Champions League với thất bại 0-3 trước Lyon, cùng với phong độ kém tại giải quốc nội đã khiến HLV Zlatko Kranjcar phải ra đi. Nhà cầm quân trợ thì quyền Zeljko Sopic giúp Zagreb phần nào gượng gập dậy nhưng mà đối mặt Juventus là thử thách quá bự.

mặc dù phải làm khách đến sân Zagreb nhưng thứ hạng vượt trội giúp đội bóng thành Turin thi đấu như trên sân nhà. Juventus nhanh chóng áp đảo và sản xuất hàng loạt cơ hội trước khung thành thủ môn Semper. Trong đó phải kể đến cú đá vọt xà ngang của Higuain từ đường xây cất của Dani Alves.

Juventus rút cục cũng có bàn thắng mà cần nhờ tới giúp đỡ từ tình địch. Cú tấn công đầu phá bóng của Leonardo Sigali lại trở nên pha thi công không thể tốt hơn cho Pjanic mở tỷ số cuộc đấu. Trước đó Leonardo Bonucci đã có đường chọc khe cực kì khó tính từ sân nhà vào thẳng vòng 16m50 của Zagreb.

Đội chủ nhà đã tới rất gần bàn gỡ hòa ngay sau khi thủng lưới. Hậu vệ Gordon Schildenfeld tấn công đầu rung xà ngang khung thành Juventus từ một tình huống đá phạt. Đây cũng là dấu ấn béo nhất của Zagreb ở cuộc đấu này trước khi họ trân mình chịu những đợt tấn công từ phía Juventus và chịu thêm ba bàn thua.

( Xem thêm tin bóng đá tại xoc dia online Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien