Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Mourinho hạn chế hoàn toàn tất cả quyền lực của Rooney với MU

Rooney - Không có quyền công bố

Khi phong độ của Rooney quá xuống dốc mourinho từng có tặng một câu nói " Lo cho bản thân , trước khi lo cho người khác " trong phòng thay đồ của MU

choi xoc dia online

Trong cuộc đối đầu giữa MU và Leicester City tại vòng 6 Premier League cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã bất thần đẩy Wayne Rooney lên ghế dự bị để nhường chỗ cho nhân kiệt trẻ Marcus Rashford. kết quả, “Quỷ đỏ” giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước nhà ĐKVĐ.

Đây có thể coi là quyết định gan góc nhưng vô cùng hợp pháp. Kể từ đầu mùa, “Gã Shrek” luôn được Mourinho ưu ái dành suất đá chính dù không đạt phong độ cao. Thậm chí, nhiều người cho rằng chuỗi 3 thất bại liên tục thời kì qua có sự “góp công” không gầy từ Rooney.

Trước đó, R10 phải làm khán giả ở trận đấu với Feyenoord (Europa League, thua 0-1) và chỉ được ra sân tại đấu trường thứ yếu League Cup (gặp Northampton, thắng 3-1). Dù vậy, những ngày "đen tối" của anh chưa dừng lại.

Với tư cách đội trưởng, Rooney luôn biểu lộ quyền lực trong phòng thay đồ MU. Chẳng nói đâu xa, ngay sau hiệp 1 trận derby thành Manchester (MU thua Man City 1-2), anh đã dành lời lẽ nặng nề hà chỉ trích màn trình diễn của các đồng đội.

Hành động này tức khắc khiến Mourinho phật ý. Theo tiết lộ từ tờ Sunsport, “Người đặc biệt” đã chạm mặt riêng Rooney và thẳng từng tuyên bố, anh không nên phàn nàn về bất kì cầu thủ nào khi chính bản thân cũng chơi tệ. Dường như, ông muốn Rooney dành thời kì luyện tập, tìm lại phong độ đỉnh cao thay bởi diễn đạt quyền lực đội trưởng.

Rooney vẫn còn thời cơ "ghi điểm" trong mắt Mourinho mà có một điều vững chắc, anh sẽ phải gồng mình tranh đấu cho suất đá chính nhưng không thu được đặc ân nào từ ông thầy nữa.

( Xem thêm tin thể thao từ choixocdia online Việt )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien