Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mourinho đã thực sự hết bài tẩy ???

Mourinho đã thực thụ hết bài tẩy ???

Sau ba thất bại liên tục cách đây không lâu cùng Man Utd, uy tín của HLV Mourinho một lần nữa tổn thất nghiêm trọng. Mùa trước, nhà cầm quân này cũng từng đối mặt sở hữu khó khăn lớn khi chỉ dẫn dắt Chelsea được vài tháng đầu rồi bị sa thải.

xoc dia an tien

Theo Dugarry, cựu trung phong từng chơi cho Bordeaux, Milan và Barca, Mourinho đã sống dựa trên tên tuổi kí vãng suốt sáu năm qua. So có Pep Guardiola hay Jurgen Klopp, "Người Đặc Biệt" ngày càng phát triển thành lạc hậu.

"Tôi với cảm giác thành công gần nhất của Mourinho là 2 trận bán kết Champions League giữa Inter và Barca vào năm 2010. Sau chậm tiến độ, ông đó cũng giành được một số danh hiệu, nhưng tôi nghĩ Mourinho đã hết bài. Ông ấy luôn tin rằng ông đấy quan trọng hơn đội bóng. Còn về chiến thuật, tôi không nghĩ Mourinho còn đủ sắc bén. hiện trạng hiện nay của Man Utd là 1 tỉ dụ. Ngoài sự đổi thay về hàng ngũ, mọi thứ vẫn giống như thời Van Gaal mùa trước. Mourinho cũng luôn thích chỉ trích trọng tài và đối thủ, mà không biết tự phê bình", Dugarry giám định.

Cựu danh thủ người Pháp cũng cho rằng Ibrahimovic, ngôi sao tân binh của Man Utd, cần chuyển động phổ biến hơn nữa để thi đấu phải chăng hơn. Điều này có thể tương phản với thành tích ghi bốn bàn trong năm trận đầu siêu đẳng Anh.

"Ibrahimovic giống như một loại nón trên sân tập (thiết bị được sử dụng khiến vật cản cố định). Mọi người thường ca ngợi thành tích của cậu đấy, nhưng cậu ấy đích thực chơi như một vật nhất quyết trên sân. Điều này không liên quan với giải trác việt Anh, nơi những cầu thủ mang tổng quãng tuyến phố vận động lên đến 2000 mét mỗi giờ", Dugarry kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien