Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Ngỡ ngàng khi mọi người quay mặt với bà Hillary Clinton

Một bức ảnh - Triệu lượt like

Những pha hành động gần đây của những nhà chính trị gia trong cuộc đua vào nhà trắng gần đây hấp dẫn được rất nhiều luồng dư luận quan hoài với nhiều kiểu cách không giống nhau

Bà Hillary Clinton sắp đến đây có thể trở thành nữ tổng thống trước tiên của Mỹ. Tối 25/9, bà đã chạm chán các cử tri ở Orlando. Bà đang trang bị bộ vest màu xanh nhẹ cobalt đứng trên bục cao vẫy tay chào thân ái trong căn phòng chật cứng người.

tuy nhiên, thay vì tất cả hàng trăm con mắt đổ dồn về bà thì đám đông đã quay lưng lại với bà, giơ máy cảnh lên cao và chụp "Selfie".

Bức ảnh được nhiếp ảnh gia Barbara Kinney chụp và lập tức đăng lên Twitter. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận tới gần 20.000 lượt yêu mến, 8.000 san sẻ và lôi cuốn hàng trăm bình luận.

choi xoc dia an tien

"Ồ, giới trẻ thực sự ghét bà Hillary", một nhận xét của thành viên mạng.

bên cạnh đó, đây là giai đoạn nước rút trong cuộc tranh cử tổng thống nên nhiều người đã nghi ngờ rằng chính bà Clinton đã dàn dựng bức ảnh

"Tôi nghĩ là bà ấy đề xuất mọi người 'tự sướng'? Chiến lược truyền thông PR này cũng không hề so sánh kém ông Trump rồi", một người san sẻ trên Twitter.

Hay một nhận xét tương tự: "Có sai không khi tôi tự hỏi bà ấy đang đề nghị mọi người tự sướng cùng lúc?".

( Xem thêm những tin nóng khác tại xoc dia truc tuyen VIet Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien