Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Pogba vẫn còn rất nhiều cảm hứng chưa biểu hiện trên sân

Pogba vẫn đang " khiêu vũ" trên sân

Với không gian mở hơn trước Leicester City, Paul Pogba đã thỏa sức vùng vẫy trong vai trò độc lập ở hàng tiền vệ. Những đường chuyền đầy tinh tế, sáng tạo và dung nhan lẹm. Những cú sút xa uy thế sở trường. Và toàn diện chính là bàn thắng trước nhất cho MU mùa này từ một cú tấn công đầu. Pogba nhờ thế được chấm điểm hay nhất trận bên cạnh Mata.

xoc dia an tien

MU đã giải tỏa được áp lực bự. cá nhân Pogba cũng vậy. Đó là lý do tại sao sau khi “mở account bàn thắng”, tiền vệ người Pháp chạy về phía cột cờ góc đứng thẳng người và nói điều gì đó như để trút bỏ gánh nặng tâm lý suốt thời gian qua. Anh đã phấn khích, và anh nên diễn đạt trạng thái ấy. Hành động bồi đắp thêm cá tính khỏe mạnh của Pogba.

Pogba có thể nói đã khêu gợi lại hình ảnh của một Pogba đỉnh cao ở Juventus: Uyển chuyển, đầy cảm hứng. Đáng lẽ HLV Jose Mourinho phải dành cho phiên bản hợp đồng đắt giá nhất trái đất những lời khen thì ông nói thẳng: “Khi đội bóng không chơi tốt, Pogba cũng không chơi tốt. Khi đội bóng chơi tốt hơn, cậu ấy cũng vậy. Chúng ta đều muốn nhiều hơn từ cậu ấy”.

Phát ngôn của Mourinho được hiểu theo 2 ý: Một là nhờ những điều chỉnh của ông nên MU trình bày được khuân mặt lạc quan hơn trước Leicester. nhị là như một lời nhắc nhở với Pogba rằng anh vẫn chưa khẳng định tốt nhất giá trị và vẫn chơi bóng dựa nhiều vào cảm hứng. Nếu đội bóng gặp gỡ khó, thế trận thuyệt vọng thì đôi chân anh cũng nặng như chì còn cái đầu trống rỗng.

Trước lúc Smalling đánh đầu mở tỷ số (phút 22), MU không hơn nhiều Leicester. Pogba ở thời điểm đó chưa đặt được dấu giày lên từng đường bóng. Anh chơi thứ bóng đá “khô cằn” - kiểu như các tiền vệ trung tâm “công nghiệp” ngày nay, những pha xử lý thường là bình an thay bởi vì trưng diện sự nhão nhoẹt, ngẫu hứng nhân tài.

Bàn giải tỏa bế tắc của Smalling mang ý nghĩa quan trọng về ý thức nhưng mà một phần cũng vì Pogba còn chưa phóng thích hết nghĩ suy về vai trò của mình. bởi vì lẽ ở trận này, Herrera đã làm quá tốt công việc: che đậy cho bộ bốn vệ và phất bóng lên rất nhanh cho chiến trường tiến công. Nhờ đó, Pogba được chủ quyền lao lên, nhận bóng ở thế gần khung thành tình địch và khi đó anh rất nguy hiểm

Khi rục rịch trở lại khoác áo MU, người ta đã lo lắng kiểu chơi bóng của Pogba khó lòng thành công trong triết lý đá bóng của Mourinho. bởi đó là sự đối lập bự. Mourinho ưa dùng công thức ở hàng tiền vệ: 1 có khả năng điều tiết + 1 đánh chặn giỏi và một tiền vệ con thoi siêng năng. Pogba không thuộc cả 3 loại ấy, và đã khá nặng nhọc thi đấu trong vài trận đầu.

Mourinho đã thay đổi nhiều thứ để có trận thắng Leicester, nhưng đẳng cấp thì chưa thể. bây chừ hoặc Mourinho phải tiếp tục bớt cứng nhắc, lắng nghe giới chuyên môn và người ngưỡng mộ nhiều hơn, hoặc Pogba tiết chế màu sắc cá nhân, để tìm tiếng nói tốt nhất với số đông.

( Xem thêm tin từ choi xoc dia online )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien