Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Real - Tình thế đã rất gấp

Real - Tình thế đã rất gấp

Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, Real đã rút lại mặt đất sau 3 trận hòa liên tiếp trước Villarreal, Las Palmas và Dortmund. 2 trận hòa tại Liga dù chưa phải là thảm họa, vì Real vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau 6 vòng, nhưng đã bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm

choi xoc dia an tien

Sau vòng 7, Liga sẽ tạm thời nghỉ để dường chỗ cho vòng loại World Cup 2018 với rất nhiều đen đủi về chấn thương, nên nếu tiếp tục không thắng, không những “Kền kền trắng” có thể mất ngôi đầu bảng nhưng mà còn có thể trượt dài bởi vì thiếu hụt lực lượng.

Không khó để nhận ra những vấn đề của Real hiện tại. Hàng thủ lỏng lẻo do không được sự dìu dắt tích cực của một tiền vệ phòng vệ chính hiệu như Caserimo (chấn thương). Hàng công với tam tấu BBC (Bale – Benzema – Cris Ronaldo) cũng tậm tịt với rất nhiều lần bỏ lỡ các thời cơ ngon ăn.

thành thử, nhiệm vụ của HLV Zidane là cuộn lên ý thức của các học sinh, đề xuất họ tụ tập, tận dụng tối đa cơ hội hơn nữa.

May là trong bối cảnh tư thế sa sút, ở vòng 7 Liga Real được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp kẻ thù yếu Eibar. Đây là đội bóng toàn thua liên tiếp 4 trận trước Real kể từ ngày lên hạng 2 mùa giải trước, bị Ronaldo và các số đông sút tung lưới đến 13 lần và chưa có bàn nào. Mùa giải trước, Eibar nhận thất bại đậm 0-4 trước Real của Zidane tại Bernabeu, nên đây là địch thủ rất “vừa miếng” để Real tìm lại mạch thắng và tiếp tục giữ vị trí đầu bảng.

Xem thêm tin từ xóc dĩa đổi thưởng Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien