Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Seiko 5 sport mới lạ mà đơn giản , cổ xưa nhưng hợp thời

Đắm chìm trong vẻ hoàn mĩ cách tân của ông trùm đồng biển Seiko

choixocdia

Cọc số tròn trên SNK 807 đã được thay bằng các cọc số hình nhữ nhật dài và mảnh và cố nhiên vẫn được phủ một lớp dạ quang xanh lam đặc trưng của Seiko nhưng người chơi có thể bắt chạm mặt ở hồ hết các đồng hồ tầm thấp và trung của hãng này. chi tiết hơn vào phần dial chúng ta có 1 cửa sổ hiển thị ngày và thứ ở vị trí 3h, ở ngay phía trên là biểu trưng của dòng Seiko 5 với số dập nổi trên hình 1 chiếc khiên đồng và hẳn nhiên là logo của Seiko cũng sinh ra. Ở sát cạnh dưới các thông số cho ta biết đây là một chiếc đồng hồ cơ chạy máy tự động (automatic) với 23 chân kính và chống nước ở độ sâu 100m. hẳn nhiên là chả ai đeo cái đồng biển này nhưng lặn xuống được 100m cả nhưng mà tiêu chuẩn này giúp người dùng có thể dễ chịu đi mưa, rửa tay, bơi lội bét nhè nhưng chả phải lo vào nước như xài những chiếc đồng biển kém chất lượng.

Bộ 3 kim chỉ giờ phút dây cũng được làm khác đi so với SNK807 để ăn nhập với xây cất bình thường của mặt số, với điểm nhấn là phần mũi tên đỏ ở kim giây. nhị kim giờ và phút cũng được phủ lớp dạ quang đãng đồng màu với các chi tiết hiển thị còn lại trên mặt đồng hồ.

Phần khung vỏ của SNZG11K1 vẫn được làm từ thép không gỉ 316L và mặt trên không được làm bóng bảy như hồ hết các đồng đại dương khác nhưng được phủ một lớp mạ titan, làm toàn bộ trông cứng cáp hơn rất nhiều. Và nhờ có lớp mạ này nhưng mà phần sườn rất khó xước.

Và vẫn như chiếc SNK807, SNZG11K1 có 2 phiên bản dùng dây dù và dây thép. bạn cũng có thể thay thế dây da hoặc bất kỳ loại dây nào khác một cách dễ ợt. Về chất lượng dây thì Seiko làm rất tốt và kĩ càng ở các cụ thể bé như các đường khâu, phần viền hoàn thiện rất liền lạc. Ở phần đục lỗ để xỏ khóa, hãng còn chú ý bọc 1 miếng da nhỏ cho phần này để tránh bị thoái chí lỗ sau 1 thời gian dùng, đây là chi tiết nhỏ nhưng mà biểu hiện Seiko rất trông nom cho tác phẩm của mình, ngay cả khi đó chỉ là một chiếc đồng hồ ở phân khúc giá rẻ.

xoc dia an tien

Khác với phần mặt trước được hoàn thiện mờ thì phần mặt sau lại rất bóng bảy với tổng thể phần máy được làm trong suốt và bảo vệ vì kính khoáng cứng. Gần như cục bộ cụ thể của cỗ máy 7s36c với che máy hình bán nguyệt sẽ xoay theo các góc người chơi cầm đồng hồ, ở đây game thủ có thể nhìn thấy rõ ràng quá trình dây cót hoạt động.

Tổng quan về xây cất SNZG11K11 thích hợp với hồ hết mọi lứa tuổi, khác biệt là người trẻ với hầu bao không quá rủng rỉnh. Với xây dựng đơn giản nhưng mà trẻ trung, hầu hết các dòng Seiko 5 có thể đoàn kết với nhiều loại xống áo phục vụ cho các tình huống khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi hay đi dự các sự kiện sang trọng. Nếu ngại dây dù thì người sử dụng hoàn toàn có thể mua các loại dây khác như dây da, dây nato, dây thép để thay với giá thành khá rẻ và dễ dàng tìm mua trên các trang thương nghiệp điện tử cũng như shop đồng đại dương.

Về cỗ máy 7S36C của Seiko thì độ định hình phải nói là quá tuyệt trong tầm giá rẻ, chưa có lần nào người viết ngủ qua đêm mà sáng thức dậy phải lên cót và chỉnh giờ lại cho chiếc Seiko 5 Sport này và hồ hết đồng đại dương khác của Seiko. thời gian giữ giờ của nó trên lý thuyết là 40 tiếng diễn đạt xác thực trong quá trình dùng thực tiễn. Và độ xác thực cũng rất ổn, một ngày lệch không quá 5s, có những ngày chỉ lệch có 2s. Và phải 1 tuần người viết mới cần chỉnh lại giờ 1 lần, còn những người không quá cầu kỳ và kỹ tính thì có thể để cả tháng chỉnh lại một lần cũng không ảnh hưởng đến độ chính xác. thực thụ quá ổn cho một cỗ máy Automatic phân khúc giá rẻ.

Và một phần hấp dẫn có ở hồ hết đồng biển Seiko đó là dạ quang thì chiếc SNZG11K1 cũng bộc lộ rất tuyệt hảo. Nếu ai đó chưa từng thấy dạ quang đãng trên những chiếc đồng biển Automatic thì kiên cố sẽ bị hút hồn, dạ quang có độ sáng cao, nhan sắc nét và thời kì sáng đủ dài để có thể xem giờ dễ dàng trong tối. khác lạ là khi game thủ đeo chiếc này đi ở ngoài nắng vào trong nhà, cổ tay game thủ sẽ sáng rực. Và ngay cả khoảng hở bé nhỏ xíu ở đầu kim giây cũng được Seiko tần mần phủ dạ quang quẻ, bảo đảm theo dõi xác thực tới từng giây khi ở trong tối.

Phần rốt cục là trên tay, với size 42mm thì SNZG11K1 có thể đeo vừa khít trên cổ tay của hầu hết đàn ông đại trượng phu Việt Nam. Người viết có cổ tay thuộc dạng nhỏ với chu vi chỉ 16cm thì chiếc đồng biển này cũng nằm vừa khít ở cổ tay với không 1 cụ thể nào thừa lệch ra bên ngoài. Phần lug được làm hơi cong xuống giúp đồng biển ôm trọn theo cổ tay người đeo và không hề khó tính khi đeo thời kì dài.

( Xem thêm tin thể thao từ choixocdia online Việt )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien