Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Thanh niên giả danh " Hot gơ " lừa trai chiếm tài sản

Những chiêu trò mới

Lập nick "girl sexy dâm", nam giới trẻ khoe ảnh là cô gái gợi cảm nhằm dụ người cùng giới chát sex, lưu lại ảnh khỏa thân để tống tiền.

Công an quận Tân Phú (Đồng Nai) vừa hoàn tất kết luận dò la, chuyển Viện kiểm sát cộng cấp tầm nã tố Thòng Công Trúng (25 tuổi) tội danh Cưỡng đoạt tài sản.

xoc dia qua mang

Hồi tháng một, Trúng tạo nick trên mạng xã hội với tên "girl sexy dâm" và làm cho quen với anh è. Sau thời gian chuyện trò, Trúng tải video và hình ảnh sexy của cô gái trên mạng về tự nhận là mình để gửi cho bạn chát.

Tin tưởng, anh trần chụp ảnh và quay video khỏa thân của mình gửi lại. từ video này, Trúng lập nickname khác, đề nghị anh è phải đưa 700.000 đồng, nếu như không sẽ phát tán hình ảnh khỏa thân của anh lên mạng.

Sợ bạn bè, người thân biết hành động không hay của mình, anh è đã phải phổ biến lần đưa tiền cho gã lường đảo. đến tháng 6, lúc số tiền bị cưỡng ép càng ngày càng phổ thông, nạn nhân đã báo công an. Trúng sau chậm tiến độ bị cảnh sát bắt giữ tại khách sạn, lúc đang nhận 5 triệu đồng của nạn nhân

Tin từ xoc dia online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien