Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Trận tốc chiến tốc thắng của Arsenal với Watcott

Những lột xác trong thời kì gần đây của pháo thủ

Arsenal được bình chọn cao hơn địch thủ rất nhiều, thêm vào đó họ đang vô cùng hưng phấn sau khi đánh bại Chelsea cuối tuần qua. Chỉ cần 7 phút, những lợi thế đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Watcott băng vào đánh đầu kiêu dũng sau quả tạt kỹ thuật của Sanchez bên cánh trái.

choi xoc dia an tien

Basel chưa kịp lấy lại cân bằng sau bàn thua sớm đã liên tục phải nhận thêm những pha tấn công dồn dập. Nhà vô địch Thụy Sỹ chỉ trụ vững thêm khoảng hơn 10 phút. Một lần nữa Walcott công bố trong ngày được chơi thay Giroud. Tiền vệ gầy con này dứt pha phối hợp đẹp mắt bằng cú đá cả quyết vào góc xa nhân đôi xa vắng.

Với thế trận này, rất nhiều chuyên gia đã hình dung ra một kịch bạn dạng ác độc mộng dành cho Basel. Họ gần như bất lực mỗi khi Arsenal tăng tốc. Tổng cộng các "Pháo thủ" phát hành 19 pha chấm dứt điểm về khung thành của Vaclik. dù rằng vậy chỉ có 7 lần đưa bóng trúng mục đích. Sanchez tỏ ra quá vô duyên khi bỏ qua không dưới 3 cơ hội mười mươi.

Dù chẳng thể ghi thêm bàn thắng nhưng mà tỷ số 2-0 cũng đủ để Arsenal chấp thuận. Với kết cuộc này, thầy trò Wenger cùng PSG chia sẻ ngôi đầu bảng A với cùng 4 điểm. Ở cuộc đấu cùng giờ, nhà quán quân Ligue 1 ngược dòng tấn công bại Ludogorets 3-1 trên sân đối thủ.

( Xem tin thể thao mới nhất tại xoc dia truc tuyen Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien