Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Trương Thiết Lâm bị phạt tiền khủng khi bỏ rơi con gái rơi

Đâu phải muốn bỏ rơi con gái là dễ ????

Kết quả của vụ kiện Trương Thiết Lâm bỏ rơi con gái đã được Tòa án dân chúng Triều Dương, Bắc Kinh ban bố.

choixocdia

Là nghệ sĩ gạo cội được đa dạng người kính nể trong làng tiêu khiển Hoa ngữ song tiếng tăm của Trương Thiết Lâm đã bị tổn hại nguy hiểm vì lùm xùm con rơi. Vào tháng 6/2015, ngôi sao Hoàn Châu bí quyết Cách đã bị 2 người nữ giới kiện ra tòa vì chối bỏ con gái và cướp đoạt con trai. đến giờ, kết quả của vụ kiện Trương Thiết Lâm bỏ rơi con gái đã được Tòa án nhân dân Triều Dương, Bắc Kinh công bố.

Theo ngừng thi côngĐây, Trương Thiết Lâm đã thua kiện và phải đền bù 6,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 23 tỷ đồng) tiền chăm sóc con gái Trương Mỗ trong 17 năm. tuy nhiên, a ma tơ Hoàn Châu phương pháp Cách cũng phải bù đắp tổn hại ý thức cho mẹ con bà Hầu số tiền 1,6 triệu tệ (khoảng 5,6 tỷ đồng).

đến nay, Trương Thiết Lâm chỉ thừa nhận con gái duy nhất tên là Trương Nguyệt Lượng có vợ cũ người Balan. không những thế, ngôi sao 59 tuổi bản chất còn sở hữu thêm con rơi ở ngoài. Năm 1997 Trương Thiết Lâm và một người phụ nữ họ Hầu yêu nhau, đến năm 1999 con gái của 2 người chào đời. ngoài ra, khi Trương Mỗ được một tuổi, họ chia tay.

Trong suốt hơn chục năm qua, Trương Thiết Lâm chưa từng hỏi han trợ cấp cho con gái. Thậm chí, trước phiên tòa, Trương Thiết Lâm cũng ko thừa nhận Trương Mỗ là con gái của mình, và 2 lần đòi xét nghiệm ADN. Vì bị cha ruồng rẫy, Trương Mỗ đã bỏ học và mắc bệnh trầm cảm.

tuy nhiên, một người đàn bà họ Ti hiện cũng đang đệ đơn kiện Trương Thiết Lâm vì cướp đoạt con trai. Theo cô Ti, năm 2000, khi cô học đại học năm thứ hai Cao đẳng Nghệ thuật Quảng Đông (Trung Quốc),Trương Thiết Lâm là giảng viên tại trường. có nhân cách thầy giáo, nam diễn viên họ Trương ép học trò kém 25 tuổi quan hệ.

Chuyện này kéo dài suốt hai năm. Sau chậm triển khai cô Ti với bầu và sinh ra một bé trai. chỉ mất khoảng con còn nhỏ, Trương Thiết Lâm chỉ chi tiền thuê nhà ở Bắc Kinh cho Ti. Năm 2009, Ti mang con trai về quê sống nhưng bị Trương Thiết Lâm giành con trai. đến nay, đã sáu năm cô không được gặp con. hiện giờ, cô Ti đã hoàn tất những giấy tờ tố tụng. Phiên tòa này dự kiến sẽ doanh nghiệp tại Tòa án Triều Dương vào ngày 29/9.

Xem thêm tin từ xoc dia truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien