Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Vi Oanh đã được làm vợ trên danh nghĩa hợp pháp

Số mệnh không đẩy ai vào nghiệt ngã

Sau lúc sang Mỹ âm thầm sinh con, Vy Oanh cũng đã đăng ký hôn phối, hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của người phụ nữ bên chồng và quý tử đầu lòng Benjamin của mình.

xoc dia bip an tien

không quá lừng danh như 1 ca sĩ "ngôi sao", nhưng chắc rằng cái tên Vy Oanh lại rất ồn ào từ lúc một cô gái nghèo, đến nỗi cha mẹ phải gửi vào tu viện vì không đủ khả năng chăm lo, bỗng chốc, Vy Oanh phát triển thành 1 cô gái giàu có chịu chơi với nhà 5 triệu đô, siêu xe tiền tỷ, MV khủng, nhẫn đính xoàn, hàng hiệu...

Sau một thời gian ngày tháng giấu mặt con, cách đây không lâu, Vy Oanh đã khiến cho khá phổ thông người bất thần lúc lần đầu tiên hé lộ hình ảnh của Benjamin, hiện quý tử đã được 6 tháng tuổi.

Mách nhỏ thêm về con trai cưng, Vy Oanh cho biết, Voi con (biệt danh của Benjamin) háu ăn và ngủ khỏe. Lần nào đi khám, chưng sỹ cũng khen bé lanh lẹ, sáng tạo và lớn mạnh sớm hơn những em nhỏ khác.

Bật mí về các kế hoạch gần đến, giọng ca Bay cho biết cô đang chuần bị một album thiếu nhi dành tặng con trai Benjamin và những em nhỏ, gồm 8 ca khúc do chính Vy Oanh sáng tác

Chồng Vy Oanh là người nào, giàu cỡ nào... Sao phải giấu mặt?

Trước Đó, thông báo Vy Oanh "mất tích" rồi sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ làm nhiều người bất ngờ và gây xôn xao dư luận. Ngay sau Đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ san sớt tin mừng cô đã đi đăng ký kết hôn mang giọng điệu hài hước: "Thôi xong, em là hoa đã được "bón phân".Kể cả đột nhiên sở hữu tờ giấy hôn phối này, em cũng đã thuộc về anh. phổ quát khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, mình nợ nhau 1 chặng tuyến phố dài phía trước.

Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật phổ thông. Còn anh là một con nợ phải chăng chuyên vay lãi cao... Thôi kệ, em thích vậy mà, nên mang bao nhiêu em chứa dành thật kỹ chỉ để riêng cho con nợ phải chăng này thôi. Nhớ trả đủ cho em nhé ... lãi kiểu này thì em chấp anh đó "ấy" nhé! Mọi thứ mới chỉ khởi đầu, cứ trong khoảng từ mà cảm nhận Oanh nhé...".

Nhưng thực sự người ngưỡng mộ luôn tò mò về người chồng đại gia Việt kiều đích thực của Vy Oanh là ai? và vì sao dù tuyên bố là đã thành thân nhưng cô vẫn ko giám công khai hình ảnh hay thông báo về người chồng của mình?

Còn nhớ, trước ngừng thi côngĐây Vy Oanh từng san sẻ "người yêu của tôi là thương lái Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo ý kiến của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà trong khoảng trước cho tới hiện tại tôi chỉ bị chinh phục bởi những người chuyên nghiệp nhưng quan yếu nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Khoảng 1 năm trước, một số trang mạng thông báo, ông Thanh - người được cho là ý trung nhân đại gia của ca sĩ Vy Oanh bị bắt đã gây bất ngờ cho nhiều người. Theo ngừng thi côngĐây, Thanh bị cáo buộc trộm cắp, tham nhũng, giả mạo giấy tờ và với nguy cơ phải đối mặt mang 150 năm tội phạm và 250,000 đô la tiền phạt.

Vy Oanh khẳng định, từ trước tới bây giờ cô không có lề thói công khai chuyện cá nhân của bản thân. Dù ko muốn bàn thảo quá phổ thông tới thông tin với liên quan tới việc một đại gia Việt kiều đang bị bắt ở Mỹ, song Vy Oanh cũng khẳng định mọi tai tiếng ko hay vừa qua không liên quan và khiến cho tác động rộng rãi tới cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm của cô.

Liệu vị đại gia Thanh Nguyễn này chính là chồng của Vy Oanh? sở hữu sự tò mò của dư luận trước người chồng đại gia việt Kiều giấu mặt, mọi người vẫn muốn thấy hình ảnh gia đình nhỏ của Vy Oanh hạnh phúc bên nhau. Fans luôn chúc phúc cho cô, mong muốn Vy Oanh gặp được người đàn ông là điểm tựa của thế cục.

( Tin tức từ choixocdia Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien