Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Việt Nam sẽ gặp Nga tại futsal trận sắp tới

Những trận chiến sắp tới đầy gian nan

Tuyển Việt Nam sau trận chiến chung cuộc ở vòng bảng, thất bại 0-2 trước Italy, đã chắc suất đi tiếp có nhân cách một trong bốn đội thuộc vị trí số ba sở hữu thành tích rẻ. ngoài ra phải đợi đến lượt đấu rốt cục của bảng E và F, thầy trò HLV Bruno mới xác định được đối thủ. cùng đi tiếp theo diện như vậy Việt Nam là Costa Rica, Iran và người nào Cập.

xoc dia truc tuyen

Nga dẫn đầu bảng B sau ba trận toàn thắng, ghi 19 bàn và thủng lưới sáu bàn, trong ngừng thi côngĐây với thắng lợi 6-4 trước Thái Lan.

Sau lúc kết thúc vòng bảng, những cầu thủ Việt Nam đã được HLV Bruno doanh nghiệp đi tham quan và tìm mua ở Colombia. Theo chia sẻ của lãnh đạo đoàn, đây là lần đầu tiên các cầu thủ có được thời gian thư giãn bởi trước chậm tiến độ đội phải tập hợp tối đa cho các trận đấu. ngoài ra, để bảo đảm an ninh tại xứ người, những cầu thủ không được tự do ra khỏi khách sạn.

Do thi đấu mang Nga, hôm nay các cầu thủ phải đi lại từ Bucaramanga về thành phố Medellin. Theo san sớt đoàn trưởng nai lưng Anh Tú, khoảng cách thức trong khoảng nơi đội đang đóng quân tới nơi thi đấu mất khoảng 40 phút giả dụ bay thẳng. bên cạnh đó, hiện tại FIFA chưa thông tin lịch bay cụ thể nên đội phải chờ đợi. “Chúng tôi không biết bay thẳng hay bay vòng”, ông Tú nhắc có VnExpress: “Ngày kia đã thi đấu nhưng hiện nay chưa biết chuyển di bằng phương tiện gì, nơi ăn ở, lịch tập, sân tập như thế nào. vì thế, tôi phải túc trực email cả ngày để khi mang lịch là ngay tức khắc di chuyển”.

Phương án đi ô tô buýt ko được tính tới vì theo ông Tú, con đường đi ở Colombia toàn đèo dốc, núi và hiểm trở nên đi bằng trục đường bộ sẽ mất khoảng 8-9 tiếng.

Về cuộc đấu sở hữu Nga gần đến, HLV Bruno Gracia cho biết: “Trước khi bước vào FIFA Futsal World Cup, tôi đã nhấn mạnh có những cầu thủ rằng chúng tôi sẽ quy tụ giải quyết từng trận. cuộc chiến tại vòng 1/8 sở hữu Nga cũng không khác gì so có những trận chiến tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ bước vào thi đấu có toàn bộ các gì mà chúng ta đang có, đặc trưng là sự tụ hội và tinh thần tuân thủ kỷ luật chiến thuật”.

các cặp đấu vòng 16 đội: Colombia - Paraguay; Brazil - Iran, Italy - người nào Cập, Argentina - Ukraine, ý trung nhân Đào Nha - Costa Rica, Thái Lan - Azerbaijan, Tây Ban Nha - Kazakhstan, Nga - Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien