Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Wayne Rooney hết thời - Một đi không rút lại

Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình đội tuyển Anh

Nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ vắng mặt trong đợt triệu tập của tuyển Anh sắp tới, Hình như Marcus Rashford thì đang rộng đường rút lại.

choi xoc dia

thực tế viễn cảnh này hoàn toàn không khiến nhiều NHM cảm thấy thuyệt vọng, khi nhưng mà Wayne Rooney đang trình bày một phong độ cực kỳ thất vọngtrong mùa giải năm nay. Thậm chí mới đây, cầu thủ 31 tuổi này cũng đã bị loại khỏi mô hình đội chính của Man Utd trong chiến thắng 4-1 trước Leicester vào cuối tuần qua tại vòng 6 Premier League.

Trong khi đó trái ngược hoàn toàn với Rooney, Rashford lại đang có được phong thái cực kỳ tuyệt vời dù số thời cơ mà anh thu được tại Quỷ Đỏ là ít hơn rất nhiều so với người bầy anh. Với bàn thắng vào lưới Leicester, thì Rashford cũng đã có được 4 bàn cho Quỷ Đỏ trong mùa giải năm nay.

Việc Rashford quay lại tuyển Anh, sau khi bị đẩy xuống U-21, là quyết định rất dễ hiểu của HLV Sam Allardyce vì ngoài tư thế tốt, thì mới đây ông cũng đã mất đi một sự chọn lọc cho hàng công của Tam Sư đó là Harry Kane. Được biết trung phong đang chơi cho Tottenham hiện đang chạm mặt chấn thương ở cổ chân, và phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng tới.

Đợt triệu tập sắp tới của tuyển Anh với mục đích là nhằm sẵn sàng cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Trước mắt họ sẽ có 2 cuộc chiến với Malta và Slovenia.

( Xem thêm tin thể thao từ choixocdia Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien