Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Zidane có phải "mèo mù vớ cá rán" khi Real liên tiếp bức phá

Zidane mang đích thực tài ba

Thắng lợi quá nhanh của Zinedine Zidane khiến người khác không khỏi ganh tị. một số công cụ truyền thông ở Tây Ban Nha nhắc nhà cầm quân 44 tuổi đã được được lợi đội hình chất lượng đạt điểm rơi tư thế vào công đoạn cuối mùa, trong việc mang giành Champions League. Sự xa xôi rằng Zidane đã gặp gỡ nhiều may mắn.

xoc dia bip qua mang

nhưng mà chạm chán may đâu sở hữu gì sai trái? Ở bất kì nơi đâu, may mắn đều là một phần của chiến thắng. phiên bản thân Zidane cũng từng thừa nhận, ông được may mắn đi cùng suốt thời kì qua. mà phải phân định rõ ràng, may mắn đó ko từ trên trời rơi xuống. Duy trì thành tích suốt 9 tháng qua thì chỉ với thể nói lên thiên tài và khả năng của Zidane.

Cuối tuần qua, sau khi đánh bại Espanyol, Real Madrid đã mang 16 trận La Liga liên tục giành thắng lợi và quân bình kỷ lục được Barcelona của HLV Pep Guardiola nắm giữ ở mùa giải 2010/11. trong khoảng chỗ chỉ được coi là “người anh cả” sở hữu thuộc tính khích lệ dàn sao “Kền kền trắng” thì Zidane giờ trở nên 1 vị tướng thực sự.

trong khoảng phòng thay đồ đến sân tập, Zidane luôn tạo tâm lý thả sức cho những cầu thủ. Việc trước tiên nhưng Zidane bắt tay vào là đưa ra cách thức mới tập thể lực. các gì ông nhận thấy trước ngừng thi côngĐây ở Real Madrid chưa hợp lý. Nhờ sự đổi thay của Zizou, một số ngôi sao đã sung mãn trở lại. Sang mùa này, Zidane tiếp tục đưa về chuyên gia thể lực Antonio Pintus.

cách tiêu dùng anh tài của Zidane cũng quyết định tới chiến thắng đội bóng. Thậm chí nhà cầm quân người Pháp còn giúp Real Madrid ko Ronaldo, Bale, Benzema nhưng mà vẫn thắng như chẻ tre. Ông phát hành môi trường khó khăn và nhờ chậm triển khai những cầu thủ khác biết rằng mình có cơ hội ra sân. không kể địa điểm thủ môn, Zidane đã tiêu dùng 21/22 cầu thủ trong 4 trận trước hết của mùa này.

tới Ancelotti cũng không chuyên nghiệp tạo niềm tin cho cầu thủ như Zidane. ngừng thi côngĐây là lý bởi vì tại sao Isco hay Varane, James Rodriguez cương quyết ko rời Bernabeu. Dù chưa dùng họ phổ biến nhưng mà Zidane không hề không để ý họ mà trong mỗi buổi tập, ông đều chuyện trò, lắng tai tâm tư. Cuối tuần qua, người ta thấy James quay về và rạng ngời.

Trong 1 thời gian rất ngắn, Zidane vực dậy 1 Real Madrid rệu rã thành một đoàn quân đánh đâu thắng chậm tiến độ. Ông không phải thực hiện cách mệnh cao siêu nào cả, thuần tuý chỉ là các điều chỉnh. Real Madrid sở hữu đủ những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm rồi, và Zidane thành ra phá đổ vỡ truyền thống sắm tìm của chủ toạ Perez lúc đưa về mỗi bạn dạng hợp đồng có người cũ Morata.

Real Madrid sở hữu thể sẽ vắng Ronaldo, Bale hay Benzema rộng rãi ở mùa này đi chăng nữa thì sự thăng bằng vẫn khó mất. Zidane cũng với thừa sự táo tợn để đáp ứng các ích lợi cho đội bóng. Và phần đông những gì Zidane đã làm thật đáng nể sợ.

( Những thông tin thể thao khác từ choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien