Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Alectico - Có duyên với con số 1

Pha lập công của Yannick Ferreira-Carrasco ở phút 62 giúp Atletico có thành công 1-0 thứ ba liên tục ở Champions League mùa này. Á quân mùa giải năm ngoái cũng đã đánh bại PSV và Bayern với tỷ số 1-0 tương tự. Atletico cùng với Barca và Leicester là những đội còn duy trì được thành tích toàn thắng ở Champions League mùa này.

xoc dia qua mang

Đây là trận thứ nhị liên tiếp Ferreira-Carrasco lập công ở Champions League sau bàn thắng hạ Bayern tại Vincente Calderon.

thành công thứ ba giúp Atletico giữ vững ngôi đầu ở bảng D với chín điểm. Bayern xếp thứ nhì với sáu điểm, Trong khi PSV và Rostov lần lượt đứng tiếp theo khi chỉ có một điểm.

Làm khách trên sân Rostov mà phong cách quá chênh lệch giúp Atletico nhanh chóng áp đảo đội chủ nhà. Atletico phát hành nhiều thời cơ nhưng mà Griezmann và Torres chẳng thể thắng lợi được thủ môn Dzhanaev. Chỉ đến khi Ferreira-Carrasco có thời cơ vô lê cận thành vào lưới trống thì Atletico mới có bàn thắng.

tới cuối trận, Ferreira-Carrasco suýt nữa góp công giúp Atletico có bàn thứ hai khi pha thi công của anh đưa Griezmann vào tư thế tấn công đầu tiện lợi. ngoài ra lần này người gác đền Dzhanaev một lần nữa xuất thần cản phá.

Những tin bóng đá khác tại game xoc dia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien