Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chamberlain thần tốc cú đúp . Arsenal vào vòng 5 cúp liên đoàn

Alex Oxlade-Chamberlain không được ra sân thường xuyên và chỉ mới có nhị trận được đá trọn 90 phút ở mùa giải năm nay. ngoại giả, anh đã có một màn trình diễn tuyệt vời, giúp Arsenal có trận chiến thư nhàn trước đại diện Championship.

choi xoc dia qua mang

Trận này, Arsene Wenger dùng đội hình dự bị với nhiều gương mặt mới. Ngay từ những phút đầu tiên, mô hình đội trẻ trung này đã lấn át kẻ thù, tạo ra nhiều thời cơ ghi bàn từ những tình huống bắt nguồn từ cánh phải của Chamberlain.

Không phụ sự tin yêu, phút 34, tận dụng cảnh huống để mất bóng của hậu vệ đội khách, Chamberlain đi bóng rồi dứt điểm cả quyết vào góc xa, mang về bàn mở điểm. Sau đó ít phút, Reading suýt gỡ hòa khi cú sút của Callum Harriott chạm cầu thủ Arsenal đổi hướng, dội xà ngang cầu môn người gác đền Emiliano Martinez.

Arsenal tiếp tục lấn át hoàn toàn trong hiệp nhì. Họ sản xuất nhiều thời cơ nhưng chỉ ghi thêm được một bàn nữa từ cú vô-lê ngoài vòng cấm của Chamberlain. Ở cảnh huống này, cú kết thúc điểm đập đất của tuyển thủ Anh đã chạm vào cầu thủ đối phương đổi hướng.

"Alex trông lo âu trước khung thành và chúng tôi kì vọng những bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy có thêm sự tự tin. Cậu ấy đã làm việc đích thực chăm chỉ trên sân tập. Những gì xảy ra trên sân đã lý giải điều đó", Arsene Wenger khen cậu học trò sau cuộc chiến.

Arsene Wenger và các học trò đặt mục tiêu đoạt chức quán quân Cup Liên đoàn trước tiên tính từ năm 1993. cuộc đấu này gợi cho các CĐV trên sân Emirates nhớ về cuộc đối đầu giữa nhị đội vào năm 2012 cũng trong phạm vi giải này, khi ấy Arsenal thắng 7-5.

Đây là trận bất bại thứ 13 liên tục của Arsenal ở tất cả các giải. Thầy trò Wenger sẽ làm khách trên sân của Sunderland ở vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

( Những tin khác tại xoc dia an tien online )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien