Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cô gái lên tiếng kêu oan khi bị người khác ghép clip sex

Nên phán xét thể nào nhửng đầu sỏ ẩn danh

Cô gái đó là P.A (19 tuổi), hiện đang theo học tại Hà Nội. P.A kể lại, ngày 20/10, Dường như đang ngồi học trong lớp thì được nhì người bạn thân báo cáo sự việc. Hình ảnh trong phòng tập gym của cô bị ghép vào một bức ảnh được cắt ra từ clip sex và lan truyền rộng rãi.

choi xoc dia qua mang

Nữ sinh Hà thành sau đó đã đăng tải một số bằng cớ, lý giải mình là nạn nhân của việc cắt ghép ảnh và “cầu cứu” cộng đồng mạng giúp cô tẩy oan.

Từ câu chuyện của P.A, nhiều người thắc mắc, những đối tượng ghép ảnh người khác ghép vào clip sex hoặc hình ảnh cắt từ clip sex rồi tung lên mạng sẽ bị xử lý thế nào? Những người san sớt hình ảnh nhạy cảm của người khác nhưng mà chưa kiểm chứng có phải chịu trách nhiệm?

Như vậy, những người cố ý hoặc sơ ý lan truyền trên mạng internet những thông tin thiếu chuẩn xác như đăng chuyên chở, san sớt thông báo, clip ghép mặt cô gái vào đoạn clip sex gây thiệt hại tới lợi quyền, danh dự, phẩm giá của cô gái thì trong mọi trường hợp đều có nghĩa vụ bồi hoàn toàn bộ thiệt hại phát sinh cho nạn nhân.

Tùy vào mức độ vi phạm, người đăng chuyên chở, san sẻ các thông báo thiếu căn cứ làm tương tác đến cuộc sống của nạn nhân có thể bị xử lý hành chính với số tiền phạt từ 10 - 15 triệu đồng theo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện 2013.

Về phía cô gái bị ghép mặt trong đoạn clip nhảy cảm, luật sư Tuấn Anh cho rằng, để bảo đảm lợi quyền của mình cô gái có quyền đòi hỏi những người san sẻ thông tin đó phải gỡ bỏ lập tức hình ảnh gây tác động tới mình, song song xin lỗi và đính chính công khai.

bên cạnh đó, cô gái có thể yêu cầu người san sẻ thông báo thất thiệt về mình đền bù thiệt hại về danh dự, phẩm giá.

( Những tin nóng khác tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien