Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Con đường phía trước không khó - Mou không cho phép MU tiếp tục thảm bại

Để làm 1 chiếc lược gia không thuận lợi

Thống kê từ xoc dia doi thuong VN : sức ép nhưng mà Quỷ đỏ đang phải đối mặt vào thời điểm này là rất to, khác biệt là sau thất bại hoàn toản 0-4 trước Chelsea vào cuối tuần qua tại Premier League. Thất bại đã được truyền thông tại Anh ví von như một sự 'sỉ nhục'.

Trước cảnh ngộ đó, hlv người Bồ đã công bố kêu gọi các học sinh mau chóng đứng dậy như những người nam nhi để mang về những chiến thắng cho Quỷ đỏ, nhất là khi lịch thi đấu tại Premier League thời kì đến là tương đối nhẹ nhàng.

choi xoc dia an tien that

“Tôi muốn cuộc chiến tiếp theo là ở Premier League. Chúng tôi đang không trải qua một quãng thời gian tồi tệ ở Premier League. Với những kết cuộc gần đây, khoảng cách đến ngôi đầu bảng đã là 6 điểm. Chúng tôi đã có một khoảng thời kì gian nan. Chúng tôi đã mất khá nhiều điểm kể cả khi đã chơi hay. Giờ đây chúng tôi cần phải chiến thắng trong tất cả các trận đấu”.

“Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ đối đầu những kẻ địch thoải mái ở những vòng đấu đến. nhưng trước những đội bóng như Burnley, Swansea, West say mê, Sunderland hay Middlesbrough, chúng tôi cần phải giành thắng lợi. Chúng tôi rất bi thảm nhưng mà chúng tôi sẽ không đối mặt với điều đó như những đứa trẻ, nhưng mà như những những người nam nhi. Các cầu thủ cần phải đứng dậy như những người nam nhi và một lần nữa đấu tranh hết mình ở những cuộc đấu sắp tới.”

Trước khi quay lại với các trận chiến tại Premier League vào cuối tuần, thì trước mắt Man Utd sẽ phải đối đầu cùng Man City trong trận chiến tại League Cup vào giữa tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien