Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Dortmund đạp bằng chông gai vượt lên khó khăn

Cái kết tốt đẹp cho Dortmund

Trong cuộc đấu với Augsburg, Bayern không gặp nhiều gian khổ để giành thắng lợi 3-1. Ba cầu thủ lập công cho "hùm xám" gồm Lahm, Julian Green và Alaba. Bên phía Augsburg, cầu thủ người Hàn Quốc Ji Dong-won gỡ bàn danh dự.

Với pha nâng tỷ số lên 2-0, Green làm nên lịch sử khi là cầu thủ người Mỹ trước tiên lập công cho Bayern. hai năm trước, trung phong cánh sinh năm 1995 này cũng là chủ nhân của một dấu ấn khó phai khác khi biến thành cầu thủ trẻ nhất của Mỹ ghi bàn tại World Cup (trận gặp mặt Bỉ ở vòng 16 đội).

choi xoc dia qua mang

Trong khi Bayern vượt qua đối phương cùng phong cách Bundesliga để đi tiếp một cách dễ dãi, Dortmund phải thi đấu vất vả mới tấn công bại được đội hạng nhị Union Berlin. Sau khi có được bàn mở tỷ số nhờ pha phản lưới của Parensen ở phút 44, đội á quân Champions League 2013 chẳng những không ghi thêm được bàn nào nhưng mà còn để lọt lưới. Phút 81, Skrzybski đưa cuộc chiến về thế cân bằng khi gỡ hòa cho Union Berlin.

Dortmund phải chờ tận loạt đá penalty mới có thể thoát hiểm. Trong loạt đá này, Dembele, Ginter và Gotze đều sút xác thực ba lượt đầu cho Dortmund. trái lại, Felix Kroos và Stephan Furstner của Berlin đều không thắng được người gác đền Roman Weidenfeller trước khi Hosiner sút bật sườn gỗ. Với tỷ số luân lưu 3-0, Dortmund giành được quyền đi tiếp.

( Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia qua mang VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien