Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

G6 sẽ dẹp bỏ nghĩ suy quái lạ của G5 LG

Nếu yêu mến ý nghĩ đó kiến tạo module của LG G5 và trông đợi một bạn dạng tăng cấp hoàn chỉnh hơn, người sử dụng có thể bế tắc. Theo ET News, LG G6 - model kế nhiệm G5 - sẽ thải trừ thiết kế dạng module.

choi xoc dia an tien

Dẫn lời nhiều nhà hỗ trợ linh kiện, nguồn tin này cho biết LG G6 sẽ có kết cấu "thông thường", thay bởi vì có thể tháo dỡ lắp để té sung phụ kiện hoặc thay thế pin như như G5. "Những linh kiện như bạn dạng mạch, chip audio đều được chuẩn bị cho xây đắp không-module", trang này cho hay.

lên tiếng này mâu thuẫn với phát biểu của LG hồi tháng 9. LG trước đó khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với xây cất module trên model cao cấp của năm sau.

Cho dù có thiết kế dạng module hay không, LG G6 - theo ET News - sẽ chiếm hữu "những tác dụng mới" đầy bí mật - thứ chưa điện thoại thông minh LG nào trước đây từng vũ trang. Hiện chưa rõ các công dụng mới đó là gì mà một trong số đó có thể là khả nắng chống nước.

LG G6 có thể ra mắt vào quý I/2017. Năm ngoái, G5 chính thức trình làng tại triển lãm MWC 2016 vào tháng 2. Model này khi đó được bình chọn là một trong những smartphone sáng tạo nhất thế giới. ngoại giả, có vẻ người dùng chưa chuẩn bị với những chiếc điện thoại thông minh dạng toá lắp khi G5 tỏ ra mờ nhạt trên thị trường.

Giá bán phụ kiện đi kèm quá cao, kèm theo việc thiếu các chiến lược marketing có lí được cho là căn do chính dẫn tới việc những phụ kiện lạ mắt đi kèm G5 không tầm thường trên thị trường.

Tại Việt Nam, LG G5 thậm chí còn không được bán chính hãng Ngoài ra máy qua sử dụng về nước cũng chỉ có giá ngang với một điện thoại thông minh tầm trung: 7 triệu đồng.

( tin tức công nghệ khác tại choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien