Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Hôm nay là ngày Vn - Tranh vé dớt U19

Khó khăn chờ đợi

Iraq sớm giành vé vào bốn kết khi toàn thắng hai trận. Tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng B là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và UAE. Thầy trò nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn nắm quyền tự quyết trong tay khi có tứ điểm, còn UAE chỉ có một điểm.

choixocdia.com

“Trong trận chiến quyết định với Iraq, Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất. Đội trưởng Trọng Đại và hậu vệ Văn Hậu bị treo giò, đây đều là cầu thủ quan yếu của đội. ngoại giả, tôi đã có phương án nhân sự thay thế”, chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn san sớt trước trận chiến rút cục vòng bảng. “Đội đang có tư điểm, kết cuộc không tồi chút nào. Dù vậy, tôi vẫn phải trò chuyện với các cầu thủ, cổ vũ ý thức đấu tranh của họ”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, chiến lược gia Abbas Atiyah cho biết, dù đã giành vé đi tiếp, Iraq sẽ không đá lỏng chân khi gặp mặt Việt Nam.

“Mục tiêu của chúng tôi vẫn là ba điểm. Tôi không muốn đội nhà đứt mạch thắng. bên cạnh đó, mọi chuyện chắc sẽ không dễ dàng. Việt Nam đá rất tân tiến, họ khiến Triều Tiên và UAE bất thần. Chúng tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ Việt Nam, tìm ra điểm hay, điểm yếu của đội bóng này”, hlv Abbas Atiyah san sớt.

Có ba khả năng để Việt Nam giành vé vào tứ kết. Thứ nhất, đội phải thắng hoặc hoà Iraq. Thứ nhị, đội có thể thua Iraq nhưng mà UAE không đánh bại được Triều Tiên. Thứ ba, đội thua Iraq 0-1, UAE không thắng Triều Tiên với xa rời nhì bàn hoặc cách biệt một bàn có tỉ số 3-2 trở lên.

Trong trường hợp Việt Nam thua Iraq 0-1, UAE thắng Triều Tiên 2-1 thi hai đội có cùng tư điểm và bằng nhau ở tất cả các chỉ số phụ. Khi đó, Ban doanh nghiệp sẽ phụ thuộc số thẻ đá quý, thẻ đỏ để quyết định tấm vé đi tiếp.

Xét theo tiêu chí về thẻ phạt, thầy trò chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn vô ích khi đã phải nhận tư thẻ đá quý và một thẻ đỏ, còn UAE mới chỉ phải lĩnh ba thẻ vàng.

( Tin từ chơi xoc dia online ăn tiền thật )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien