Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Iphone 7 mạ vàng 180 củ - đẳng cấp dân chơi

Chỉ nhà giàu mới có

Một cửa hàng dế yêu xách tay trong nước vừa cho nhập về phiên bản iPhone 7 Plus mạ đá quý 24K từ nhà chế tác Gold Elite Paris với giá bán lên tới 180 triệu đồng

Gold Elite Paris là công ty chuyên chế tạo các sản phẩm điện thoại thông minh mạ rubi, khác lạ iPhone. tổ chức này có các văn phòng tại Hong Kong, Thái Lan. Chiếc 7 Plus mạ vàng 24K, dung lượng 256 GB này được nhập từ Hong Kong.

choi xoc dia qua mang

hiện tại, một số nhà chế tác trong nước cũng đã cho đặt những thành phầm iPhone 7, 7 Plus mạ đá quý. Một chiếc 7 Plus 256 GB mạ vàng tại Việt Nam được bán với giá khoảng 50 triệu đồng, bán cho khách nước ngoài giá 2.700 USD.

Anh Tuấn - đại diện cửa hàng Clickbuy - cho biết, công trình dạng này thích hợp làm tiến thưởng tặng cho nhóm khách hàng thương nhân - những người muốn chiếm hữu một công trình phong cách, không giống nhau với smartphone phổ quát.

bình thường, những chiếc smartphone mạ rubi nói riêng và tác phẩm mạ kim cương nói chung được phủ một lớp nano hoặc nguyên liệu chống trầy xước bởi vì kim cương là nguyên liệu mềm, dễ bị trầy xước.

Trên thân máy, người ta không còn thấy những dòng thông số quen thuộc của iPhone hay logo táo khuyết, thay vào đó là ký hiệu của nhà chế tạo.

iPhone 7 Plus 256 GB hiện là smartphone cao cấp nhất, dung lượng lưu trữ to nhất của Apple.

Máy được đựng trong hộp gỗ, có ký hiệu của nhà sản xuất và một tấm bảng mạ kim cương ghi rõ xuất xứ và cách chế tác tác phẩm.

Tin tức công nghệ khác tại xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien