Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Iphone 8 đã chẳng còn là ước mơ màn hình Oled

Dẫn lời choixocdia. chủ tịch của Sharp và một nhân vật cao cấp khác, Nikkei Asian Review khẳng định mẫu iPhone thế hệ sẽ không dùng công nghệ màn hình LTPS, thay vào đó là màn hình OLED.

choi xoc dia an tien that

chủ tịch của Sharp Tai Jeng-wu bất thần hé lộ thông tin trong buổi lễ tốt nghiệp tại trường đại học Tatung: "iPhone sẽ được tăng cấp trọn vẹn và giờ đây, nó chuyển sang sử dụng màn hình tấm nền OLED. Chúng tôi không biết liệu màn hình OLED trên iPhone có phải là điểm nhấn hay không nhưng nếu Apple không tự làm thế hệ mình, họ sẽ chẳng có sự sáng tạo nào".

Gần đây, Apple nhận hàng loạt tin không vui khi doanh số iPhone sụt giảm quý thứ 3 liên tiếp, khiến họ lần đầu tăng trưởng âm sau 15 năm. Nhiều người tin rằng mẫu iPhone mới thứ 10 là con bài quyết định thành bại của thương hiệu này. vì đó, Apple sẽ mang đến những công nghệ tối tân nhất cho thành phầm này.

Tai cho biết Sharp đã sẵn sàng cho công nghệ OLED trên màn hình iPhone. Nếu điều này là thực, Samsung sẽ có một kẻ địch béo với công nghệ màn hình Super AMOLED của họ.

Màn hình OLED có nhiều điểm nổi trội, quan yếu nhất là tính linh hoạt, giúp hãng sinh sản thuận lợi chỉnh sửa khuôn hình của chiếc điện thoại thông minh, phát triển những dế yêu cong hoặc uốn dẻo.

Cũng theo báo cáo từ Nikkey Asian Review, Apple có kế hoạch sản xuất 3 mẫu iPhone mới cho năm sau, trong đó phiên bản 5,5 inch sử dụng tầm nền OLED cong. Ngoài ra 2 model còn lại (một bản 4,7 inch và một bạn dạng 5 inch) có thể vẫn dùng màn hình cũ.

tuy nhiên, iPhone thế hệ được cho dùng kết cấu khuông viền giống với iPhone 4 khi sử dụng vỏ kính. Apple có thể cũng trang bị công dụng sạc không dây cho iPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien