Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Lần này danh hiệu bất bại sẽ về tay Chelsea

Các học trò của Conte đang có màn trình diễn rất ấn tượng

Vào lưới: Hazard (6'), Costa (55').

Chelsea khởi đầu ấn tượng trên sân St Mary với bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ sáu. Eden Hazard làm bất thần hàng thủ Southampton và thủ thành Fraser Forster với pha đảo bóng ở góc hẹp và ngừng điểm bằng chân trái không thuận.

choi xoc dia an tien that

tới cuối hiệp một, Diego Costa có thời cơ nhân đôi xa cách nhưng không thắng được thủ thành Forster trong pha bóng đối mặt dễ dãi. bên cạnh đó tiền đạo Tây Ban Nha "chuộc lỗi" bằng cách không thể tuyệt hảo hơn. Costa thực hiện một tuyệt phẩm từ ngoài vòng 16m50, đưa bóng bay vòng vào góc xa cầu môn Southampton ở đầu hiệp nhị.

Tỷ số 2-0 được giữ nguyên tới hết cuộc đấu và giúp Chelsea có trận thắng thứ tư liên tục tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của huấn luyện viên Conte tiếp tục có mặt trong top 4 và đeo bám nhóm dẫn đầu.

Chelsea đang có 22 điểm, chỉ kém ba đội phía trên là Man City, Arsenal và Liverpool đúng một điểm.

Lần cuối Chelsea có được chuỗi bốn chiến thắng liên tục ở Ngoại hạng Anh là vào tháng 4/2015, thời khắc họ tăng tốc tới chức vô địch. Mùa giải đó còn chứng kiến phong độ tuyệt vời của Hazard khi anh được bầu là cầu thủ hay nhất. Sau khi tụt dốc thảm hại ở mùa giải năm ngoái, dường như Hazard đang lấy lại những gì tốt nhất của mình, những giá trị giúp anh được bình chọn tiệm cận với Messi và Ronaldo.

Pha lập công vào lưới Southampton giúp Hazard có lần trước tiên ghi bàn trong ba trận liên tục ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Bỉ phô diễn kỹ thuật, sự khôn khéo và sức mạnh trong tình huống "xỏ háng" thủ thành Forster. Hazard cũng chính là người chuyền bóng giúp Diego Costa ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

huấn luyện viên Antonio Conte xứng đáng nhận được những lời tán dương khi thành công với lược đồ ba trung vệ. Chelsea trình bày những điểm yếu nơi hàng thủ sau thất bại trước Arsenal và Liverpool, nhưng kể từ đó họ giữ sạch sẽ lưới tư trận và ghi đến 11 bàn. lược đồ ba trung vệ giúp Chelsea chơi an ninh hơn, nhưng mà cũng hiệu quả trong khâu tấn công.

Southampton không có khoảng trống trước vòng 16m50 của Chelsea và chạm chán gian khổ để có một pha xong điểm ở vị trí thuận tiện. Đội chủ nhà sở hữu tới 55% thời kì bóng lăn mà chỉ có một pha dứt điểm trúng khung thành suốt 90 phút. Southampton một lần nữa phải vay nợ Chelsea, khi hai trận thua gần nhất trong phạm vi Ngoại hạng Anh tại sân St Mary đều tới trước The Blues.

Hàng thủ vững chắc bậc nhất Ngoại hạng Anh của Southampton đã không thể đứng vững trước những siêu sao tiến công chơi bùng nổ bên phía đội khách. Trong một ngày thăng hoa của Hazard và Diego Costa, người gác đền Forster biến thành người bất đắc dĩ trong cầu môn và phải chứng kiến hai pha ngừng điểm quá khó.

Xem thêm những tin tức khác tại xoc dia an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien