Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Leicester có thể sẽ bị fan liên lụy

Hình phạt cho những VDV quá khích

Nhà vô địch Đan Mạch cũng sẽ phải nhận án phạt do việc này. mà UEFA yêu cầu nghĩa vụ từ đội chủ nhà ở trong và xung quanh sân vận động lúc cuộc chiến diễn ra và sau khi nó ngừng.

Một đội chủ nhà có thể bị UEFA phạt "nếu không hỗ trợ được bằng cớ cho thấy họ không làm ngơ trước các vụ gây mất đơn độc tự".

choi xoc dia an tien

Vào tháng 10/2014, Arsenal bị phạt khi để CĐV của Galatasaray ném pháo sáng xuống sân Emirates. ngoài ra, đội bóng London sau đó thoát án, còn Galatasaray bị phạt 48.658 đôla.

Trước giờ diễn ra cuộc chiến giữa Real Madrid và Legia Warsaw tại Tây Ban Nha, ba CĐV Ba Lan bị cảnh sát bắt giữ, AFP đưa tin.

Ba người này, có độ tuổi tuần tự là 31, 33 và 34, bị buộc tội tiến công một nhân viên phục vụ ở quán bar thuộc quận La Latina tại Madrid, móc túi di động của một thanh nữ khác và cố trộm tiền từ máy tính tiền.

bởi vụ này, Legia đã bị phạt đá trận sân nhà chạm mặt Real vào ngày 2/11 mà không có khán giả. Nhà quán quân Ba Lan cũng bị UEFA phạt vì CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc và đánh lẫn nhau ở trận thua Dortmund 0-6.

( Xem những tin tức đá banh khác tại xóc dĩa chẵn lẻ VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien