Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Lên án gay gắt việc giám đốc doanh nghiệp bắt hôn môi mỗi sáng

Choixocdia đưa tin về cử chỉ phím nhã này

Mới đây, nội quy kỳ lạ tại một tổ chức chuyên về bia rượu ở Thông Châu, Bắc Kinh, Trung Quốc đã khiến dư luận choáng váng và căm phẫn.

choi xoc dia an tien that

Theo đó, vào mỗi sáng từ 9h đến 9h30, viên chức nữ trong công ty bắt buộc phải xếp hàng, lần lượt hôn môi giám đốc.

Nội quy gây sốc này được đề ra nhằm mục tiêu "thiết lập tình cảm, tăng tình kết đoàn, gắn bó trong công ty".

Khi nội quy kỳ lạ được bình thường, nhân viên đơn vị đã phản đối dữ dội. ngoài ra, để rút ngắn khoảng cách giữa viên chức và sếp, hầu hết mọi người dần học cách thích ứng và cuối cùng đã chấp nhận nó. tổng thể đơn vị chỉ có hai nữ nhân viên chẳng thể thu nạp được thứ "văn hóa thân mật" này nên đã nộp đơn xin nghỉ việc.

Giám đốc tổ chức, người đặt ra nội quy giải thích, hôn môi sếp mỗi sáng sẽ giúp công ty có nét không giống nhau trong văn hóa, tạo nên sự dễ chịu, thân thiện giữa cấp trên và cấp duới.

Được biết, giám đốc của tổ chức này thường xuyên xuất ngoại. Khi tới Mỹ, ông từng chứng kiến một doanh nghiệp ứng dụng nội quy tương tự và cũng thấy được hiệu quả đáng không thể tinh được của nó.

Về nước, ông ngay tức thì vận dụng vào tổ chức của mình và thấy được hiệu quả rõ rệt. nhân viên và sếp gắn bó như cá với nước, một lòng thúc đẩy doanh nghiệp phát hành.

Giám đốc này cũng cho hay, khi ông đi công việc, các nữ viên chức tỏ ra rất nhớ sếp, thường xuyên gọi điện, chat video cho ông để đàm luận công việc hoặc thỉnh thoảng chỉ để chuyện trò phiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien