Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mọi người luôn hy vọng quả bóng vàng lần này về tay M10

Toàn cầu đang nghiêng về Messi

Báo choixocdia mở màn bài tổng hợp các kết cuộc khảo sát từ giới truyền thông bằng dòng tít: "Thế giới đánh giá cho Messi". nhật báo này cho rằng Messi xứng đáng giành Quả bóng kim cương 2016.

choi xoc dia an tien that

Hãy còn quá sớm để khẳng định điều này. ngoài ra, phần nhiều người ái mộ đang bị đoạt được bởi vì Messi hơn Ronaldo. Thậm chí, số 7 người Bồ Đào Nha còn thua ngay trên "sân nhà" khi cuộc khảo sát bởi nhì tờ Marca và AS, có hội sở tại Madrid, thực hành cho kết cuộc chống lại Ronaldo.

Theo đó, tờ AS chỉ ra 70% bạn đọc của nhật báo này đánh giá Messi chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng đá quý. Còn Ronaldo thất bại thê thảm. Cầu thủ này chỉ chiếm được 20% bình chọn.

Dường như đó, bạn đọc của báo Marca cũng đứng về Messi. Có đến 58% ý kiến ủng số 10 của Barca và chỉ có 26% chọn Ronaldo.

kết quả bởi vì báo El Mundo Deportivo thực hiện cũng không có khác nhau nào. Có tới 86,60% bình chọn từ độc giả chọn Messi, Bên cạnh đó Ronaldo chỉ đạt 3,96%. Đây có nhẽ là con số chênh lệch to nhất giữa nhì người tìm việc. Và nó cũng nói lên ai thật sự xứng đáng được vinh dự trong gala trao giải.

tới với báo France Football, Messi thu được 58% bình chọn từ 100.000 độc giả tham dự khảo sát. Ronaldo chỉ chiếm được 26,6% đánh giá.

Từ những con số trên, dễ nhận thấy Messi đang được bạn đọc các tờ báo lớn của Tây Ban Nha và Pháp ưu ái. Từ đây tới ngày đánh giá Quả bóng kim cương còn hơn 1 tháng, mà dư luận rõ ràng đã có cho mình chủ nhân giải thưởng cao siêu này.

Dù vậy, kết cuộc chung cuộc vẫn phải chờ các lá phiếu từ những nhà báo.

Nếu Messi giành Quả bóng kim cương 2016, ngôi sao người Argentina sẽ nâng tổng số danh hiệu này lên con số 6. Dường như đó, Ronaldo sẽ có 4 Quả bóng rubi nếu tên anh được xướng lên.

Vào ngày 10/1/2017, đêm gala trao giải Quả bóng đá quý 2016 sẽ được diễn ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien