Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Mourinho đã phải trải qua 1 cuộc sống vô vị và độc thân

Thành công luôn trả giá bằng sự đánh đổi

Cuộc sống cá nhân của Mourinho đã chỉnh sửa hoàn toàn sau khi ký hiệp đồng với Man Utd. Thay vì được chuyện trò trực tiếp hàng ngày, chiến lược gia này phải nhờ đến dế yêu và những chuyến tàu gấp để được chạm mặt phi tần con.

choi xoc dia an tien that

“Đây là lần trước tiên gia đình tôi không sống cùng nhau. Chúng tôi đang nỗ lực làm thế nào để đối phó với tình hình bây chừ. Con gái tôi sẽ tròn 20 tuổi vào tuần đến. đại trượng phu tôi cũng sắp sang tuổi 17. Chúng đều đã có cuộc sống bất biến. Học và chơi bóng đều ở London. Rồi còn bạn hữu nữa. Chúng đã ở tuổi không thể theo chân tôi mãi, khác với ngày trước”, Mourinho chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên kênh Sky Sports hôm 25/10.

Mourinho sống một mình tại khách sạn Lowry, ở Manchester. Đây cũng là địa điểm để các tay săn ảnh dễ dàng nắm bắt các hoạt động trong đời sống bản thân của “Người đặc biệt”.

“Với tôi, các tay săn ảnh đang đem tới một tí thảm họa. nhiều lúc tôi muốn ra ngoài bách bộ nhưng chẳng thể. Hoặc muốn đến một nhà hàng cũng cảm thấy ngại. Vậy là tôi sử dụng các ứng dụng trên điện thoại để có thể gọi đồ ăn”, Mourinho than phiền.

Cảm thấy giận dữ, mà nhà cầm quân của Man Utd chưa có ý định rời khách sạn Lowry. Ông cũng không nóng lòng mua một căn nhà riêng tại Manchester. “Tôi không biết có nên mua 1 căn hộ hay không. Có thể tôi sẽ mua được một căn nhà đẹp có sự kết nối tiện lợi từ các phòng đến garage để xe, mà tôi chẳng thể nấu ăn”, Mourinho phàn nàn thêm về cuộc sống đơn chiếc.

Xem thêm tin thể thao tại choi game xoc dia VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien