Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

MU lần nữa tìm đến hào kiệt nhí 16t người Hà Lan

Quỷ đỏ quyết định chi tiếp ?

Millen Baars vốn có tên trong danh sách tham gia giải trẻ của Ajax mà bất đồng với ban tập huấn và quyết định ra đi gia nhập Quỷ đỏ. Tại CLB mới, Baars sẽ được chơi bóng cho đội U18 kể từ tháng 1 năm sau.

choi xoc dia an tien

anh tài trẻ người Hà Lan này có sở trường tiền vệ cánh mà vẫn có thể đá tốt ở vai trò trung phong. Baars từng là đội trưởng của tuyển trẻ Ajax mùa giải này trước khi có mối bất hoà với BHL. Với việc gia nhập M.U, Baars kì vọng sẽ được toả sáng ở môi trường mới và có thời cơ thăng tiến lên đội một.

Tại M.U hiện giờ có sự hình thành của hai cầu thủ người Hà Lan là Memphis Depay và Daley Blind. tuy nhiên cũng có sự góp mặt của hàng loạt thiên tài trẻ được đôn lên ở mùa giải trước như Marcus Rashford, Timothy Fosu-Mensah hay Axel Tuanzebe.

Trong một tình tiết khác, tiền đạo được Man Utd cho Derby County mượn là James Wilson đã phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương dây chằng rất nghiêm trọng trong buổi tập mới nhất. dự định, tiền đạo trẻ này sẽ sớm lên bàn mổ và trải qua thời đoạn phục hồi trong tuần sau.

( Xem thêm tin tức tại http://choixocdia.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien