Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Neville không tin Man city và Arsenal có thể ngang nhiên ẵm chức quán quân

dứt 10 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, hiện 3 địa điểm dẫn đầu BXH đang thuộc về Man City, Arsenal và Liverpool với cùng 23 điểm. thời gian gần đây, rất nhiều những dự đoán về đội vô địch tại Premier League vào cuối mùa cũng đã được đưa ra, trong đó Man City là đội bóng chiếm được nhiều 'phiếu bầu' nhất.

choi xoc dia an tien that

Hình như đó với sự trưởng thành trong tâm lý lẫn cách chơi, Arsenal cũng đang được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương mùa này.

ngoài ra trong một phát biểu mới đây trên Sky Sport, tuy không đưa ra cụ thể những vấn đề nhưng mà Man City lẫn Arsenal đang chạm mặt phải, nhưng Gary Neville vẫn tỏ ra không mấy tin tưởng vào bản lĩnh một trong nhì đội này sẽ biến thành đội bóng cán đích đầu tiên vào cuối mùa. chi tiết tiền nhiệm đội trưởng của Man Utd đã cho biết:

"Tôi hoàn toàn có thể thấy rõ Man City và Arsenal đã hiện đại hơn rất nhiều trong mùa giải năm nay. bên cạnh đó tôi thật sự không cho rằng mình đã hoàn toàn bị 2 đội bóng này thuyết phục."

"Có một điều tôi lo lắng đó là những gì mặc cả nhì đã biểu hiện tại đấu trường châu Âu. chừng như cả Arsenal lẫn Man City có vẻ như vẫn còn vài vấn đề vẫn chưa thể giải quyết. Họ cần cho tôi thấy thêm nhiều chứng cớ về sự trưởng thành của mình trước khi tôi có thể hoàn toàn tin ở họ."

Những tin bài đáng chú ý hơn tại http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien