Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Nokia - con hổ cuối cùng sẽ rút lại đấu trường thú dữ

Một huyền thoại sẽ rút lại

Khi thị trường thiết bị cầm tay còn nguyên sơ, Nokia là gã đẩy đà. tương tự Apple hiện tại, mỗi thành phầm của Nokia khi ra mắt đều được đón nhận trong sự cuồng nhiệt của người ái mộ.

bên cạnh đó, Nokia đã chậm rì rì chỉnh sửa trước những cốt truyện quá nhanh. Họ dần bị bỏ lại phía sau, nhường đất diễn cho Samsung lẫn Apple.

choi xoc dia an tien

Nhiều năm trôi qua, hai nền tảng điện thoại là iOS và Android vẫn đang cai trị. Ngay cả Blackberry, vốn được giới văn phòng ưa thích cũng chẳng thể theo kịp với sự cạnh tranh và tuyên bố dừng sản xuất điện thoại.

ngoại giả, những người mến mộ Nokia sẽ vui vẻ khi thương hiệu này sẽ quay trở lại dưới sự kiểm soát của HMD Global - một đơn vị sở hữu thương quyền Nokia và bởi những người cũ của hãng điều hành. Họ đã chuẩn bị tuyên chiến với tất cả.

“HMD được xây dựng nhằm mục đích tạo ra nhà hỗ trợ chủ quyền, tụ hội cho nhãn hiệu Nokia, bao gồm di động phổ quát, điện thoại thông minh và điện thoại. Các thành phầm mới của HMD sẽ dựa trên nền móng Android. Hãng hướng tới việc thi công thương hiệu điện thoại toàn cầu”, trích thông cáo báo chí từ công ty này.

Cách đây không lâu, trang bị nghi là điện thoại mang tên Nokia D1C có thông số được liệt kê trên trang đánh giá hiệu suất Geekbench. Máy có RAM 3 GB, dùng chip Snapdragon 430 tám nhân, tốc độ 1,4 GHz, đồ hoạ Adreno 505, 16 GB bộ nhớ, màn hình 13,8 inch với độ phân giải full HD. Máy còn có camera trước 8 MP, camera sau 16 MP và chạy Android 7.0 Nougat.

doanh nghiệp cũng xác nhận họ sẽ giới thiệu thêm 2 smartphone cao cấp có màn hình Quad HD ở hai kích thước 5,2 inch và 5,5 inch, camera lên tới 22,6 MP và hỗ trợ quay video 4K. Cả nhì sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 của Qualcomm hoặc chip nhì nhân mới nhất của Intel.

Giới quan sát dự đoán rằng mẫu smartphone Nokia cao cấp nhất có giá khoảng 450 tới 500 USD. Đây là mức có lí trong bối cảnh các mẫu thiết bị cầm tay Android giá cao không thể cạnh tranh được với iPhone của Apple.

Nokia quay quay lại và sử dụng Android - giấc mơ có thật đối với nhiều người, nhưng lại tương đối muộn màng trong bối cảnh người dùng đã hy vọng quá lâu và dần chuyển sang iOS.

Nhiều ý kiến cho rằng hãng vẫn sẽ chiến thắng ở mức nhất mực nhờ hào quang quẻ kí vãng, với điều kiện HMD Global mang tới những thành quả đủ "chất Nokia", cùng với đó là dịch vụ hậu mãi tốt. Chỉ có như vậy, những phẩm chất của Nokia mới được hồi sinh. Nếu không, thương hiệu này sẽ "chết" thêm tiếp tục.

Xem thêm tin tại choi xoc dia truc tuyen Vn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien