Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Pogba đã cò 2 bàn thắng để bất biến tâm lý bản thân

Pogba đã cò 2 bàn thắng để bình ổn tâm lý bản thân

Đội chủ sân Old Trafford đã giành thắng lợi 4-1 trước Fenerbahce ở Europa League, trong ngày Van Persie trở lại làm bàn ở mái nhà xưa

Bàn thắng: Pogba (phạt đền 31', 45'+1), Martial (phạt đền 34'), Lingard (48') - Van Persie (83')

choi xoc dia online

cuộc chiến trên sân Old Trafford tối 20/10 chứng kiến Pogba và bằng hữu, đại diện cho thế hệ mới của Man Utd, nổ súng đè bẹp Fenerbahce, đội bóng của khuôn mặt xưa cũ là Van Persie.

Trong cuộc chiến Rooney quay lại mô hình đội chính ở vị trí trung phong, Man Utd đã không tạo ra nhiều cơ hội cho đến khi Fenerbahce tự dâng cho tình địch hai quả phạt đền ngớ ngẩn chỉ từ phút 31 tới 34. đầu tiên là cảnh huống Simon Kjaer đụng chạm với Mata giúp Pogba mở tỷ số và sau đó Martial bản thân nhân đôi cách biệt khi kiếm về quả phạt đền bởi vì pha đẩy người của Sener Ozbayrakli.

Thua nhị bàn chỉ trong bốn phút, Fenerbahce trở nên lo sợ và mắc thêm sai lạc khiến thủng lưới lần thứ ba vào cuối hiệp một. Pogba chấm dứt điểm một chạm từ ngoài vòng 16m50 vào thẳng góc xa trong cố gắng bay người tuyệt vọng của người gác đền Demirel.

Sau giờ nghỉ giải lao, Fenerbahce chưa kịp xốc lại tinh thần thì họ sớm nhận bàn thua thứ tư ở phút 48. Lingard hoàn thành điểm chéo góc hiểm hóc từ sát vòng 16m50 để kết liễu căn số cuộc chiến.

Fenerbahce có bàn danh dự ở cuối trận nhờ công Van Persie, siêu sao từng nhập vai trò chính trong chức quán quân Ngoại hạng Anh gần nhất của Man Utd năm 2013. trung phong Hà Lan lao vào đệm bóng cận thành sau nỗ lực căng ngang của Emenike. Các người theo dõi trên sân Old Trafford, bao gồm cựu chiến lược gia Alex Ferguson, đã đứng dậy vỗ tay tri ân Van Persie trong bàn thắng này.

thắng lợi đậm trước Fenerbahce giúp Man Utd leo lên ngôi đầu bảng A với sáu điểm. Đội bóng Hà Lan là Feyenoord có cùng sáu điểm nhưng chỉ đứng thứ nhì do kém hiệu số bàn thắng. Fenerbahce tụt xuống thứ ba khi có tư điểm trong tay còn Zorya vẫn xếp cuối với một điểm sau trận thua 0-1 trước Feyenoord tối qua.

Trước cuộc đấu với Fenerbahce, chiến lược gia Mourinho tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh để đón tiếp kẻ thù Thổ Nhĩ Kỳ dù phải làm khách trên sân Chelsea vào chủ nhật tới đây. hlv người Bồ Đào Nha đã không nói suông khi cho vào đội hình gồm toàn cột trụ, chỉ thiếu sự hình thành của Ibrahimovic.

Thay thế cho trung phong Thụy Điển là đội trưởng Wayne Rooney, người dự bị ở cả ba trận gần nhất. Rooney từng có kỷ niệm đẹp với Fenerbahce khi ghi cú hat-trick vào lưới đội bóng này trong lần ra mắt màu áo Man Utd ở đấu trường châu Âu năm 2004. Sau 12 năm, dấu ấn hoành tráng nhất của Rooney ở trận đấu vừa qua là pha xây cất cho Lingard ghi bàn thứ bốn.

Dường như, Rooney còn biểu đạt ý thức thủ lĩnh và đàn anh khi ủy quyền cho Pogba thực hiện cú đá phạt đền mở tỷ số. Điều này giúp bạn dạng giao kèo kỷ lục trái đất loại bỏ áp lực và chơi dễ chịu trong những phút còn lại, ghi thêm một bàn đẹp mắt. Pogba đang chịu áp lực rất lớn khi các cổ động viên Man Utd cho rằng anh là bạn dạng giao kèo hớ của đội bóng khi chưa tạo được nhiều dấu ấn thời kì qua.

Sự quay lại của Van Persie cũng là giây phút đáng nhớ trong đêm sôi động tại Old Trafford. tiền đạo người Hà Lan được hô vang tên khi bước ra sân thi đấu và được người theo dõi vỗ tay tán dương dù ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Sau hơn một năm ra đi, Van Persie vẫn được nhớ tới như người nhà quen tại Man Utd.

( Tin tức thể thao bóng đá xoc dia an tien VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien