Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Ronaldo bị gạt khỏi vai bằng hữu thân nhất với Bale

Ronaldo đang dần bị đồng đội lùi xa

Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Gareth Bale là một trong những át chủ bài quan trọng nhất của Real Madrid. Tuyển thủ người xứ Wales được cho là người sẽ thay thế vị trí của Ronaldo trong tương lai. Ở mùa giải này, Bale cũng đang thi đấu khá tốt khi ghi được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến phân thành bàn. Những đóng góp không nhỏ của Bale giúp Los Blancos đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, họ bằng điểm với Atletico Madrid nhưng mà xếp sau về chỉ số phụ.

choi xoc dia an tien that

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ Gareth Bale từng thi đấu bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Ronaldo chính là người bằng hữu tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1989 từng sát cánh. CR7 là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất trong những năm quay lại đây, nhân kiệt của siêu sao người Bồ Đào Nha như thế nào thì kiên cố Bale cũng phải công nhận. ngoại giả, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bale khẳng định Ronaldo không phải người đồng đội tốt nhất nhưng anh từng sát cánh.

Trước báo giới, Bale khẳng định: “Với tôi Modric là người đồng đội giỏi nhất. Anh ấy có thể tung ra những đường chuyền xác thực nhưng mà không cần nhìn. Modric là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất toàn cầu ở thời điểm hiện tại. bản lĩnh giữ tư thế của anh ấy cũng rất đáng khen, game thủ thấy đấy từ khi chơi cho Tottenham đến khi đầu quân cho Real Madrid, anh ấy luôn giữ được tư thế tốt. bất kỳ sự vắng mặt nào ở sân Bernabeu cũng có sự thay thế, trừ trường hợp của Modric”.

Nói về ngày mai của mình, Bale tiếp tục: “Tôi đang là người của Real Madrid và chỉ nghĩ tới việc đóng góp hết công huân của mình cho đội bóng. Tôi còn giao kèo và hạnh phúc tại Bernabeu, tôi sẽ không rời nơi này. Tôi khẳng định rằng mình đã thu được một số lời yêu cầu từ những đội bóng hoành tráng, mà tôi tới kềnh kềnh trắng để đoạt được những danh hiệu, do vậy tôi cam kết gắn bó ngày mai với đội bóng”.

( Xem thêm tin thể thao tại xoc dia truc tuyen VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien